ความรู้สึกเจ้าบ่าว! หลังเจ้าสาวสิ้นใจก่อนแต่ง ลั่นทำตามคำมั่น จัดพิธีวิวาห์ในงานศพ

วันที่ 13 ธ.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @tooksorrawee โพสต์คลิปบีบหัวใจ หลังต้องจัดงานแต่งในงานศพ เนื่องจากเจ้าสาวเสียชีวิตก่อนที่จะมีการแต่งงานขึ้นตามประเพณีในช่วงเดือนมกราคม ปีหน้า โดยระบุข้อความว่า…

#จัดตามประเพณี #เคยเห็นแต่คนอื่น ไม่คิดจริงๆจะเกิดขึ้นกับครอบครัวเรา โดยในคลิป มีการจัดเตรียมพิธีแต่งงาน รดน้ำสังข์ตามปกติ เจ้าบ่าวอยู่ในชุดสีชมพู พร้อมกับรูปถ่ายเจ้าสาววางอยู่ข้างๆ จัดอยู่ในงานศพ

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า เจ้าบ่าวปาดน้ำตาตลอดเวลาที่มีการรดน้ำสังข์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีการกำหนดพิธีแต่งงานของทั้งคู่ในเดือนมกราคมปีหน้า แต่ทว่าฝ่ายเจ้าสาวได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ด้วยอาการมะเร็งเม็ดเลือดขาว

แต่ด้วยคำมั่นสัญญาของฝ่ายชายที่เคยให้ไว้ ก่อนที่เจ้าสาวจะเสียชีวิต จึงได้จัดพิธีนี้ขึ้น ที่บ้านเกาะแก้ว ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจในวันเดียวกัน

และเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2566 ฝ่ายชายได้โพสต์ว่า… เรียนเชิญเพื่อนพี่น้อง มาร่วมยินดีพิธีแต่งงานผูกข้อมือ บูม น้องหมิว วันอังคารที่ 12 เวลา 09:00 น.ที่บ้านเกาะแก้ว บ้านน้อง ใส่ชุดสีสดใสมาร่วมงานแสดงความยินดีกับน้องนะคับ

@tooksorrawee

#จัดตามประเพณี #เคยเห็นแต่คนอื่น ไม่คิดจริงๆจะเกิดขึ้นกับครอบครัวเรา

♬ เสียงต้นฉบับ – tongtong song stoly – [ Songs Stoly ]

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *