เร่งสอบปากคำเพื่อนสาว 17 ที่ไปเที่ยวผับ ก่อนเรียก สมรักษ์ คำสิงห์ พบตร. เหตุอนาจาร

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 2566 พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น กำลังสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย นายอรรถพล ทิพย์ดารา ปลัดอำเภอเมืองขอนแก่น นายปัณณทัต สามิบัติ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง บริเวณถนนประชาสำราญ เขตเทศบาลนครขอนแก่น

โดยเฉพาะที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ นักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ เข้าไปใช้บริการหลังปิดร้าน ออกไปกับหญิงอายุ 17 ปี ก่อนที่จะถูกทางฝ่ายหญิงเข้าลงบันทึกป

รวมทั้งตรวจปัสสาวะ เพื่อหาสารเสพติดในร่างกายเบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด โดยเมื่อคืนของวันที่ 9 ธ.ค.66 นายสมรักษ์ คำสิงห์ เข้ามาภายในสถานบันเทิงแห่งนี้ และนั่งโต๊ะที่อยู่หลังดีเจเป็นริมทางเดินเข้าร้าน และอยู่หน้ากล้องวงจรปิดจากข้อมูลของผู้ดูแลร้าน ทราบว่าตลอดเวลาที่นายสมรักษ์อยู่ที่โต๊ะจะมีนักท่องเที่ยวเดินเข้ามาขอถ่ายรูปและขอชนแก้ว จนถึงเวลาปิดบริการ ก่อนที่สมรักษ์จะเดินทางกลับออกจากร้านไป

พ.ต.อ.ยศวัจน์ เปิดเผยว่า นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 17 ปี 10 เดือน เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน แจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนายสมรักษ์พาไปเพื่อทำอนาจาร พนักงานสอบสวนเวรสภ.เมืองขอนแก่น ได้รับคำร้องทุกข์และสอบปากคำ เบื้องต้นแล้วสอบปากคำเพื่อนที่เป็นคนไปรับตัว ของน.ส.เอ (นามสมมุติ) จากโรงแรมไว้เป็นพยานและพนักงานสอบสวน ทำหนังสือพร้อมส่งตัวน.ส.เอไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลขอนแก่น

นอกจากนี้ ยังสอบสวนพยานเพิ่มเติม ซึ่งเป็นเพื่อนของน.ส.เอ พร้อมส่งตัวผู้เสียหาย ไปพบแพทย์ตรวจร่างกาย และแจ้งเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของบนุษย์ และส่งตัวผู้เสียหายไปพักที่บ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น และประสานสหวิชาชีพพร้อมสอบสวนปากคำผู้เสียหายต่อหน้าสหวิชาชีพ แจ้งญาติให้มารับตัว

ขณะนี้ผู้เสียหายอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและสตรีจังหวัดขอนแก่น พร้อมให้ตำรวจชุดสืบสวน ออกเก็บพยานหลักฐานเพิ่มเติม กล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ รวมถึงสถานที่เกี่ยวข้อง รายงานการสืบสวน ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่อไป

ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยต่อว่า… ในความผิดเกี่ยวกับสถานบริการที่ปรากฏในสำนวนการสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ในข้อหา ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา แก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการแล้ว โดยมีผู้จัดการร้านมารับทราบข้อกล่าวหา ในส่วนของนายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหาจะรวบรวมพยานหลักฐาน หากปรากฏหลักฐานแน่ชัดจะได้ออกหมายเรียก มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *