เจอตัวแล้ว นักโทษหนี รพ. ซุกตัวใต้หลังคาตึกผู้ป่วย เผยสภาพล่าสุด

จากกรณี น.ช.ธนภัทร (ขอสงวนนามสกุล) หรือ ต่อ อายุ 37 ปี นักโทษคดีลักทรัพย์ ใช้คีมตัดเหล็กตัดโซ่ตรวน หนีออกจากโรงพยาบาลบางละมุง เมื่อช่วงเวลา 02.00 น.ของวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังเข้ารับการผ่าตัดอวัยวะเพศ เนื่องจากฉีดเพิ่มขนาดแล้วเกิดการอักเสบติดเชื้ออย่างรุนแรง

จึงเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ก่อนหลบหนีไปทานด้านหลังโรงพยาบาล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 10 ธ.ค.2566 เจ้าที่กรมราชทัณฑ์ เรือนจำพิเศษพัทยา ได้มีการปรับเปลี่ยนแผน ปูพรมค้นหาบริเวณภายในอาคารของโรงพยาบาลบางละมุง

หลังแนวทางการสืบสวนสอบสวน เชื่อว่า น.ช.ธนภัทร น่าจะยังซ่อนตัวอยู่ภายในโรงพยาบาล ปรากฏว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบบริเวณอาคารสุขใจ ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียว แผนกผู้ป่วยจิตเวช ก็ไปพบตัว น.ช.ธนภัทร นอนคุดคู้อยู่ใต้หลังคา ในสภาพอิดโรย

โดยยังใส่เสื้อคนไข้สีเขียว แต่มีการเปลี่ยนจากผ้าถุงสีขาวเป็นนุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ยังมีห่วงเหล็กโซ่ตรวน เจ้าหน้าที่ จึงเข้าควบคุมตัวไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น ภายในห้องฉุกเฉิน

สำหรับอาคารสุขใจ อยู่ห่างจากอาคารตึก 10 ชั้น ที่นักโทษชายรายนี้หลบหนีออกมา ห่างกัน ประมาณ 20 เมตร ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์เรือนจำพิเศษพัทยา มีการปูพรมค้นหาในป่าด้านหลังโรงพยาบาลหลายรอบ แต่ก็ไร้วี่แวว

และเชื่อว่านักโทษยังหนีไปได้ไม่ไกล เนื่องจากเพิ่งได้รับการผ่าตัดอวัยวะเพศ และยังสวมใส่ท่อสวนปัสสาวะ จึงมีการปรับแผน โดยขออนุญาตผอ.โรงพยาบาลบางละมุงเข้าตรวจค้นทุกซอกทุกมุม จนสามารถจับกุมนักโทษหลบหนีรายนี้ได้ในที่สุด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *