ลูกสาวใจจะขาด พ่อหายตัวไร้ร่องรอย โทรมาบอกถูกทำร้าย ถ้า 3 วันไม่ติดต่อมา คือไม่รอด

วันที่ 5 ธ.ค. 2566 ได้มีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้โพสต์ตามหาพ่อ ลงในเฟซบุ๊ก Kantxna PK หลังพ่อโทรมาบอกว่าถูกทำร้าย ก่อนหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่สามารถติดต่อได้ โดยเธอระบุว่า… พรุ่งนี้วันพ่อแล้ว แต่พ่อหนูหายไป หนูไม่รู้จะอวยพรหรือไหว้ใครเลย แจ้งคนหาย ชื่อนายบาง สมปา

ซึ่งเป็นพ่อของหนูเองอายุประมาณ 53 ปี ส่วนสูงประมาณ 165 ซม. พักอาสัยอยู่ที่ ซอยกีบหมู ถนนสุเหร่าคลองหนึ่ง แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ

ข้อมลูเบื้องต้นก่อนที่พ่อหนูจะหายไป พ่อได้โทรมาบอกว่าถูกทำร้ายในคืนที่ 28 พ.ย. โทรในตอนเช้าที่ 29 พ.ย. แล้วมาแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี ประมาณตอนเที่ยง หลังจากนั้นได้เดินทางไปที่สถานีรถไฟสระบุรี โดยมีตำรวจไปส่ง พ่อตีตั๋วรถไฟไปกรุงเทพ แต่ด้วยความเหม่อลอยทำให้พ่อหนูไม่รู้ตัวว่ารถไฟของกรุงเทพมาแล้ว

เวลาที่รถไฟกรุงเทพออกคือ 21:04 น. แต่พ่อหนูขึ้นไปกับรถไฟอุบล ในเวลา 21:24 โดยการสอบถามพี่พนักงานรถไฟทุกคนบอกว่า ถ้าไม่มีตั๋วจะโดนไล่ลงอีกสถานีอื่นๆ ที่เป็นทางผ่านไปทางอุบล เช่นสถานีแก่งคอย สถานีปากช่อง สถานีโคราช แล้วแต่เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบบัตรตอนไหน แต่สายสุดท้ายที่ได้คุยกับพ่อคือ 19:46 วันที่ 29 พ.ย.

พ่อบอกไว้ว่าถ้าสองถึงสามวันแล้วพ่อไม่ติดต่อมาคือไม่รอด ให้แจ้งความแล้วออกตามหา การแต่งตัวก่อนหายไป เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ใส่สร้อยพระ กระเป๋าสีดำ กางเกงยีน และถุงเท้าสีดำตามในรูป (ไม่ใส่รองเท้าเพราะรองเท้าหายตอนโดนตามทำร้าย)

เบื้องต้นหนูได้แจ้งความไว้แล้วที่สถานีตำรวจสระบุรี ถ้าใครพบเจอบุคคลตามภาพ หรือลักษณะที่คล้ายคลึง ช่วยแจ้งติดต่อได้ที่เบอร์โทร 0988963801 หรือติดต่อมาที่เฟซบุ๊กของหนู ใครเห็นแจ้งมาทีนะคะ หนูไม่รู้จะไปตามหาพ่อหนูที่ไหนแล้ว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *