ฉลองเรียนจบ อลังการงานเลี้ยงรับปริญญา เชิญแขก จ้างวงดนตรี เว่อร์วังมากๆ

เรียกได้ว่ากว่าจะเรียนปริญญาจบ ก็ใช้เวลาถึง 4 ปี แต่ก็สร้างความภาคภูมิใจให้กับพ่อแม่และญาติๆ เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย กว่าจะคว้าใบปริญญามาครองได้ บางครอบครัวจัดงานฉลองเล็กพอให้หายเหนื่อย แต่บางครั้งเรียกว่าอลังการยังน้อยไป

วันที่ 2 ธ.ค.66 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @firstpurin ซึ่งเป็นช่างภาพ โพสต์คลิปงานเลี้ยงฉลองรับปริญญาของสาวรายหนึ่ง หลังทางบ้านจัดหาโต๊ะจีน จ้างวงดนตรี และเชิญแขกมาร่วมยินดีจำนวนมาก โดยระบุข้อความว่า… เลี้ยงรับปริญญาป.ตรีแฟนเฟิร์สช่างภาพชื่อดัง

ซึ่งในคลิปถ้าไม่บอกก็อาจจะเดาว่าเป็นงานแต่ง งานบวช หรืองานฉลองวันเกิดของคนใหญ่คนโต แต่ทว่าที่เห็นคืองานเลี้ยงฉลองรับปริญญาของหญิงสาวคนดังกล่าว โดยมีการเชิญแขกมาร่วมแสดงความยินดี มีโต๊ะจีนให้ร่วมรับประทานอาหาร และมีวงดนตรีมาสร้างความสนุกสนาน

รวมทั้งยังมีการเชิญขึ้นไปพูดคุยบนเวที และมอบพวงมาลัยเงินเป็นของขวัญ ด้วยความปราบปลื้มยินดีของพ่อแม่ญาติพี่น้อง แล้วใครล่ะจะไม่ปลื้มกับความสำเร็จบ้าง จนมองเห็นเป็นงานเลี้ยงขนาดใหญ่ หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก รวมทั้งแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดงด้วย

@firstpurin

เลี้ยงรับปริญญาป.ตรีแฟนเฟิร์สช่างภาพชื่อดัง #งานเลี้ยงรับปริญญา #รับปริญญา #ถ่ายรูป #ช่างภาพ #เฟิร์สช่างภาพชื่อดัง #ถ่ายรูปรับปริญญา #งานไม่ใหญ่แน่นะวิ😅 #คลอง9 #จบแล้ว

♬ เสียงต้นฉบับ – ปังปอนด์ 🥁 – ปังปอนด์ 🥁🇹🇭

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *