นาทีชีวิต คนขับรถบรรทุกถังแก๊ส ต้องถีบกระจกหนีตาย ก่อนรถระเบิด

วันที่ 29 พ.ย. 2566 จากกรณีเกิดเหตุรถบรรทุกถังก๊าซหุงต้มพลิกคว่ำ บริเวณซอยพระรามที่ 3 ซอย 1 แขวงบางคอแหลม เขตบางคอแหลม กทม. แล้วถังแก๊สติดไฟจนเกิดการระเบิดขึ้น เจ้าหน้าที่ต้องปิดถนนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุ จนเพลิงสงบ

โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีพลเมืองดี ซึ่งเป็นชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ถ่ายคลิปนาทีที่คนขับและเด็กรถหนีออกมา โดยใช้เท้าถีบกระจกจนแตก ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะรีบพุ่งตัวออกมา แล้ววิ่งหนีไปยังที่ปลอดภัยอย่างรวดเร็ว

ก่อนที่จะเกิดการระเบิดขึ้น เนื่องจากในขณะนั้นมีไฟลุกไหม้รถอย่างรุนแรงแล้ว ขณะที่ นายบอย Dior สเตตัส Restaurant ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า… ตอนที่รถคันที่เกิดเหตุวิ่งลงมาจากสะพานพระราม 3 คาดว่ายางคงระเบิดทำให้รถพลิกคว่ำ แล้วเกิดเพลิงไหม้

เป็นจังหวะที่ตนจะวิ่งไปช่วยคนขับ ก็เห็นว่าทั้งคนขับและเด็กติดรถได้ถีบกระจกหน้ารถมุดออกมาแล้ว ในช่วงที่เกิดเหตุตนอยู่หน้าร้านพอดี เบื้องต้นความเสียหายที่เกิดขึ้นมีทั้งรถยนต์ กระบะ และสายไฟข้างทาง นอกจากนี้ยังมีร้านค้าที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *