เผยลุกส์งานแรก “ใบเตย” มีโชว์ร้องเต้น เผยกำไลอีเอ็มเตือนใจ

หลังจากเตรียมไปขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่งานลอยกระทง กระแสตอบรับดีบัตรขายหมดอย่างเร็ว และยังมีงานจ่อคิวเข้าอีก ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน ล่าสุดออกมารับงานรัวๆ แล้ว เจ้าตัวยังแชร์สตอรี่รัวๆ กระแสตอบรับการกลับมา และกับลุกส์ใหม่ล่าสุดสวยแซ่บเหมือนเดิม

โดยเปิดลุกส์ล่าสุด เรียกว่ามาออกงานแรกก็ว่าได้กับการไปร่วมงานไลฟ์ขายสินค้าแบรนด์ดังกับดาวติ๊กต็อก ซึ่งได้เจอ พี่พร อดีตคู่รักต่างวัย พี่พร-น้องเวฟ เข้ามาสวมกอดบอกให้กำลังใจ ใบเตย ด้วย

@ppornjaaa

วันนี้พี่พรเจอใบเตยด้วยค่ะ แล้วก็ @Bitoeyrsiam #ใบเตยอาร์สยาม

♬ เสียงต้นฉบับ – พี่พรจ้า – พี่พรจ้า

ทั้งนี้ ใบเตย ได้เปิดใจทั้งน้ำตาถึงช่วงเวลาอยู่ในเรือนจำ บางช่วงบางตอนว่า สิ่งที่ห่วงมากที่สุดคือ น้องลุกซ์ กับ น้องเวทย์มนต์ และอยากจะขอโทษทั้ง 2 คน ที่ไม่ได้ช่วยดูแล ร่ายกาย หัวใจ หรือทุกๆอย่าง ที่ผ่านมาชีวิตใบเตย 35 ปี เรารับผิดชอบทุกอย่างของครอบครัวมาได้อย่างดีทั้งหมด สิ่งที่ตนเป็นห่วงมากที่สุดในชีวิต คือ ครอบครัว และลูก

@suay2212

ผอมมากก ออกมาแล้วกินเยอะๆนะแม่ #เป็นกําลังใจให้นะสู้ๆ #ใบเตยอาร์สยาม #ใบเตย #baitoey #ดีเจเเมนใบเตย

♬ เสียงต้นฉบับ – แม่ค้าตัวน้อย เท่าโอ่งมังกร 😚 – แม่ค้าตัวน้อย เท่าโอ่งมังกร 😚

เราเลยรู้สึกว่า สิ่งที่แย่มากๆ เราไม่ได้ทำหน้าที่ดูแลครอบครัวในระยะเวลาหนึ่ง กังวลทุกอย่างว่าลูกจะอยู่อย่างไร พอมารู้ข่าวแฟนน้องเสียชีวิต วันนั้น คือรู้สึกเหมือนตายทั้งเป็น 3 เดือนแรก มีแค่วิญญาณเลยที่หล่อเลี้ยง และหล่อหลอมให้เราตื่นขึ้นมาได้ในแต่ละวัน

ใบเตย ยังพูดถึงเรื่องกำไลอีเอ็มว่า ไม่ได้มีปัญหาเรื่องกำไลอีเอ็มเลย รู้สึกเป็นเหมือนอวัยวะหนึ่งของเราไปเลย ไม่ติดตรงนี้เลย เหมือนสิ่งที่เตือนใจเรา มันคือสิ่งที่ถูกต้องระดับหนึ่ง ยินดีมาก ใส่ไปโน่นไปนี่ก็ใส่หมด ไม่ซีเรียสเลย

@catyp.k

#ใบเตยอาร์สยาม #ใบเตย #ใบเตยดีเจแมน

♬ เสียงต้นฉบับ – Twin Wealthy – Twin Wealthy

โดยบางช่วงก็มีการโชว์ร้องเพลงดังของตัวเองและเต้นไปด้วย อาทิ เพลง เช็กเรทติ้ง รวมทั้งยังมีเพลง สายลม เป็นต้น โดยมีแฟนคลับชาวติ๊กต็อกส่งกำลังใจกันรัวๆ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *