ต้องทำการบ้านอย่างหนัก “ญาญ่า” ถูกเลือกให้เล่นหนังฮอลลีวูด แค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็ดีใจ

หลังจากมีข่าวสร้างความฮือฮา ว่านางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ถูกรับเลือกให้มารับบทนำในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดในโปรเจ็กต์ล่าสุด อย่าง Home Sweet Home Rebirth

ประกบ 2 นักแสดงนำฝ่ายชาย มิเคเล มอร์โรเน (Michele Morrone) และ วิลเลียม โมสลีย์ (William Moseley) รวมถึงนักร้องหนุ่ม อเล็กซานเดอร์ ลี (Alexander Lee) แห่งวง U-KISS ด้วย

ล่าสุด เจอ ญาญ่า ในงานฉลอง100ปี ดิสนีย์ เธอได้เปิดใจว่า… ตื่นเต้นมาก แต่ตอนนี้ยังพูดรายละเอียดมากไม่ได้ หนังถ่ายปีนี้แน่นอนค่ะ เป็นหนังฮอลลีวู้ดเลยค่ะ พูดภาษาอังกฤษหมดเลย ก็รู้สึกดีใจค่ะที่เขาเลือกเรา ดีใจมากๆ ปุบปับดีค่ะ อยากเปิดกล้องเร็วๆ นี้มากๆ

ต้องไปแคสต์มั้ยเหรอ ไม่ขนาดนั้นค่ะ แต่มีการพูดคุยเรื่องบทในระดับนึงไว้แล้วค่ะ ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลยค่ะ แต่เห็นรายชื่อแล้วก็ดีใจค่ะ รู้สึกว่าทุกคนเหมาะกับบทที่ตัวเองได้รับมากๆ ก็น่าจะสนุก

บทท้าทายขนาดไหนเหรอ หนูไม่รู้ว่าหนูพูดได้แค่ไหน แต่คิดว่าหลายๆ คนน่าจะรู้จักจากเรื่อง Home Sweet Home มาประมาณนึงแล้ว ญ่าเองก็ยังต้องไปทำการบ้านเกี่ยวกับโรคนี้ ตื่นเต้นค่ะ น่าจะน่ากลัวค่ะ (หัวราะ) ยังมีแค่การพูดคุยกันเฉยๆ ค่ะ แต่ตื่นเต้นค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ต้องติดตามกันต่อไปค่ะว่าจะเป็นยังไง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *