ผู้ปกครองไม่ทน แฉ ร.ร.ดังกทม. ให้แบบฝึกหัดลูก แนบขอข้อมูล เพื่อเสนอขายประกัน

เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวดราม่าที่ถูกพูดถึงอย่างวงกว้างในโซเชียล หลังจากที่มีผู้ปกครองของนักเรียน โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น นำภาพถ่ายเป็นใบงานแบบฝึกหัดระบายสีที่ลูกสาวได้มาจากครูที่โรงเรียน ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว

หลังจากที่ผู้ปกครองท่านนี้ ถูกตัวแทนบริษัทประกันชีวิตโทรศัพท์มาหาในวันหยุด เพื่อเสนอขายประกัน และการออมเงินให้กับลูกสาว โดยตัวแทนบริษัทประกันแจ้งว่า ได้เบอร์ และข้อมูลมาจากการบ้านที่ทางโรงเรียนให้เด็กนักเรียนทำส่งครู

ทำให้ผู้ปกครองรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย และตั้งคำถามกับทางโรงเรียนว่า เหตุใดจึงนำข้อมูลของนักเรียน และผู้ปกครองไปให้บริษัทประกัน โดยที่ผู้ปกครองไม่ทราบเรื่อง

ล่าสุดแฟนเพจ Drama-addict ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า นอกจากเคสที่เป็นข่าวใน จ.ขอนแก่น แล้วยังมีผู้ปกครองคนอื่น ๆ แจ้งเพจเข้ามาเพิ่มว่ามีการบ้านที่ให้กรอกในลักษณะเดียวกันด้วย

คุณแม่อีกท่านนึงส่งมา บอกลูกเขาได้รับใบงานแบบนี้ แต่พ่อแม่ไม่กรอก เพราะเห็นปุ๊บ รู้เลย ประกันชีวิตแหงๆ อันนี้โรงเรียนไม่ใกล้ไม่ไกล ใน กทม. นี่เอง โดยโพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย ซึ่งหลายคนตอบไปในทิศทางเดียวกันว่า ตนเองก็ได้รับแบบฝึกหัดพร้อมข้อความ คำถามแบบนี้เช่นกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *