น้ำตาตกใน หนุ่ม-สาว หอบลูกน้อยหนี เบี้ยวค่าเช่า แอบกินอาหารเกลี้ยง ทิ้งห้องเน่า

วันที่ 16 พ.ย. 2566 เมื่อเวลา 08.00 น. คุณแอ็ด อายุ 41 ปี ที่อยู่ซอยชมจันทร์ ต.ป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ขอเตือนภัย มีชายหญิงคู่หนึ่ง มีลูกยังเล็ก 1 คน มาเช่าห้องพักรายวันๆ ละ 250 บาท ตั้งแต่คืนวันที่ 30 ต.ค.-14 พ.ย. 2566

โดยไม่จ่ายค่าเช่า และยังแอบกินอาหารที่เก็บไว้ในห้องครัว และตู้เย็นเกลี้ยง แล้วแอบหลบหนีไป โดยปล่อยให้ห้องพักรกรุงรัง อาหารที่ขโมยเข้าไปกินในห้องไม่มีการล้างจนขึ้นรา

คุณแอ็ด กล่าวว่า เมื่อช่วงปลายเดือนต.ค.ที่ผ่านมา มีหญิงสาวคนหนึ่งอ้างเป็นชาวจ.สมุทรปราการ ทักแชทมาขอเช่าห้องพักอยู่กับแฟนหนุ่มชาวจ.นนทบุรี และลูกน้อยอีก 1 คน โดยตกลงค่าเช่าเป็นรายเดือน ๆ ละ 4,000 บาท รวมค่าประกันอีก 4,000 บาท จะเข้ามาอยู่ในวันที่ 1 ธ.ค.2566 และบอกว่ากำลังได้งานทำที่ห้างชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

คุณแอ็ด กล่าวต่อว่า ผู้หญิงสาวคนดังกล่าวทักแททมาอีกว่า ที่พักเดิมหมดสัญญาแล้วขอเข้าพักเลย แต่เบื้องต้นได้ต่อรองขอจ่ายเป็นรายวัน ๆ ละ 250 บาท ตนจึงตอบตกลงไป พอถึงคืนวันที่ 30 ต.ค.66 หญิงสาวพร้อมกับแฟนหนุ่มและลูก ขับรถจักรยานยนต์เข้ามาขออยู่เลย ตนก็เกิดสงสารที่มีลูกน้อยและเป็นช่วงที่ฝนตกหนัก

คุณแอ็ด กล่าวอีกว่า เมื่อเข้ามาอยู่ก็ไม่ยอมจ่ายค่าเช่ารายวัน และบอกว่าขอจ่ายในวันที่ 15 พ.ย.66 พร้อมกันเลย ตนก็เห็นใจเพราะว่าเขากำลังจะเริ่มทำงาน ซึ่งสังเกตเห็นว่าตั้งแต่เข้ามาอยู่ทั้งคู่ไม่ออกไปไหนเลย และตนก็ยินยอมให้ใช้ห้องครัวร่วมกับตนด้วย เพราะเข้ามาอยู่มีเพียงกระเป๋า 2 ใบเท่านั้

ต่อมาวันที่ 14 พ.ย. 2566 ขณะที่ตนออกไปทำงาน ได้เปิดดูกล้องวงจรปิดจากโทรศัพท์มือถือพบว่าทั้งคู่ได้แอบหลบหนีจากห้องพักไปโดยไม่บอกกล่าวและค่าห้องพักรายวันก็ไม่ยอมจ่ายด้วย

คุณแอ็ด กล่าวด้วยว่า ดังนั้นตนจึงรีบกลับมาที่บ้าน สำรวจดูในห้องครัว ทั้งข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม หมูแดดเดียว หมดเกลี้ยงตู้เย็น จึงขึ้นไปดูในห้องพัก เปิดประตูเข้าไปลมแทบจับ ในกระทะต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่กินเหลือยังคาอยู่

ถ้วยชามเปรอะเปื้อนไปด้วยเศษอาหารที่ขึ้นรา แพมเพิสเด็ก และเศษขยะเกลื่อนไปหมด จึงเตือนภัย 2 หนุ่มสาวแสบคู่นี้ด้วย สภาพที่เห็นอยู่แค่ 15วัน ถ้าเป็นเดือนไม่อยากคิดสภาพ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *