ไม่ตลกเลยสักนิด! เพจดังเผยสาวถ่ายรูป “สถานีรถไฟพรหมพิราม” โยงคดีดังสะเทือนขวัญ

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกออนไลน์ขึ้นมาเลยทีเดียว เมื่อเพจดังในเฟซบุ๊ก ได้ออกมาแชร์ภาพ 2 สาวหน้าป้ายสถานีรถไฟพรหมพิราม พร้อมกับโพสต์ข้อความเล่นมุกตลก ล้อเลียนโดยโยงกับคดีสะเทือนขวัญในอำเภอ พรหมพิราม เมื่อหลาย 10 ปีที่ผ่านมา

โดยระบุข้อความว่า… ระวังคอเสื้อครับ ซึ่งหลังจากโพสต์ไปไม่นาน มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงเมกฟันกับเรื่องดังกล่าวจำนวนมาก ขณะที่อีกเพจ โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมแปะรูปมีมตลก ซึ่งเป็นภาพผู้ชายกำลังแลบลิ้น พร้อมข้อความอธิบายว่า… หนุ่มพรหมพิราม และ หนุ่มพรหมพิรามยินดีต้อนรับครับ

อีกทั้งภาพที่ถูกนำมาแชร์ ก็เป็นเพียงภาพของผู้หญิง 2 คน ที่ตั้งใจโปรโมทการท่องเที่ยวให้พรหมพิราม ไม่สมควรถูกนำมาคุกคามทางเพศหรือโยงไปถึงคดีในอดีตแต่อย่างใด โดยมีคอมเมนต์บางส่วนอาธิเช่น…

-คดีพรหมพิราม : ผญ แอบขึ้นรถไฟไม่มีตั๋วเลยโดนไล่ลงที่สถานีนี้ซึ่งตอนนั้นแม่งโคตรเปลี่ยว ไปเจอผช 2คนบอกจะพาไปกินข้าวงานแต่งแต่พาไปขข. ละยังชวนคนที่งานแต่งมาขข. ร่วม100คนเสร็จแล้วเอาศพไปวางรางรถไฟอำพราง คนร้ายอายุต่ำสุด9ปี มีอะไรตรงไหนให้ขำ

-คดีที่เผยความตกต่ำขั้นสุดของมนุษย์ จนวันนี้ก็ยังสะท้อนความตกต่ำนั้น
-เพื่อนสนิทไม่เคยกล้าบอกใครว่าตัวเองเป็นคนพรหมพิราม จนตอนนี้ก็ยังไม่กล้าบอก บอกแค่ว่าเป็นคนพิดโลกๆ นึกถึงตอนที่มันอยากชวนไปบ้านอ่ะ นางมาถามก่อนว่ากล้าไปมั้ย อยากไปหรือเปล่า คนรุ่นหลังซวยมากพอแล้ว นี่ยังเมคฟันตอกย้ำอีก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *