สร้างตำนานโสด 6 ชั่วโมง “แพท ณปภา” เล่าปมทะเลาะ ไม่คอนเท้นต์ กอดเคลียร์

เรียกได้ว่าความรักนั้นเป็นเรื่องราวดีๆ โดยเมื่อเช้า แพท ณปภา ประกาศสถานะล่าสุด โสดแล้วกลางรายการที่เป็นพิธีกรอยู่เมื่อราวๆ 11.00 น. ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตงงกันไปทั้งเมือง โดยไม่กี่ชั่วโมงถัดมา แพท ณปภา และ พี ชานนท์ ได้ไลฟ์ขายของด้วยกันอีกครั้ง และตอบคำถามแฟนคลับที่เข้ามาถามว่า ไหนบอกโสดไง

ซึ่งแพท ได้ตอบว่า… ก็ตอน 11 โมงโสดไง ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ดีกัน เขาแค่มาขอโอกาส ก่อนที่พี จะอธิบายว่า เป็นเพราะตนเองพูดไม่คิดไม่ไตร่ตรอง ทำให้กลายเป็นประเด็น ก่อนที่ แพท จะแทรกขึ้นมาว่า แพท เคยนอกใจพีเหรอ ถ้าเคยก็พูดต่อหน้าไลฟ์เลย อย่าแอคติ้ง อย่าเสแสร้ง ทำไมไปพูดให้คนเขามาคิดว่า แพท นอกใจ

ซึ่ง พีก็บอกว่า ไม่เคยครับ เนี่ยแหละ เป็นสิ่งที่พูดไม่คิดเล่นเกินไป โดยแพท อธิบายเพิ่มเติมว่า… ได้มีการพูดคุยกันตั้งแต่เช้า เพื่อปรับความเข้าใจกัน ซึ่ง พี มีความกังวลเรื่องคนที่เข้ามาในชีวิตแพท ไม่ว่าจะทักไลน์ หรือ ดีเอ็ม เข้ามา ซึ่งแพท ได้พยายามอธิบายว่า อย่ายึดติด ไม่อยากให้กังวล ไม่ต้องกลัวเรื่องคนมาทักหรืออะไรเพราะพีก็มีดีอยู่แล้ว

โดยแพท ได้เล่าถึงเหตุผลที่บอกว่า โสด ในรายการ ว่า มีการทะเลาะกันมาก่อนหน้า กรุ่นๆ กันอยู่ ซึ่งได้บอก พี ว่า แยกย้ายมั้ย พี ตอบว่า โอเคครับ ผมจะกลับพัทยา ทำให้แพท พูดไปในรายการ ว่า โสด เป็นเพราะตนเองเป็นคนปากเร็ว โดย พี แซวว่า นี่ไง โสดไป 6 ชั่วโมง

ตามยังไงให้ทันกันล่ะ ณปภา 8 จี กลับมาแล้ว ช่วงเกิดเรื่องที่ได้ฉายานี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตอนนั้นก็เดือน พ.ย. วันนี้ก็เดือน พ.ย. อาถรรพ์เดือน พ.ย. ยืนยันไม่ได้สร้างคอนเทนต์ ตกลงกันไปแล้ว ดิบดีไปแล้ว อยู่ดีๆ ก็เดินกลับมาในบ้าน เขาบอกว่าอาจเป็นเขาพูดเล่นเกินไป ทำให้คนคิดว่าเรามีชู้ใดๆ เขาก็บอกว่าขอโทษ เขากลับมาแล้ว เราขอโสดต่อได้ไหม ก็เป็นเรื่องเป็นราวกันอยู่ว่าจะเอายังไง พรุ่งนี้จะมาสรุปว่าจะเอายังไงกันต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *