เจอสู้กลับ สาวเล่านาทีจวก หนุ่มปากแจ๋วบน BTS แฉมีผู้หญิงถูกคุกคาม ลวนลามด้วย

จากกรณีของคุณฟิล์ม พรนภัส ม่วงชัย เปิดเผยว่า… หลังจากที่แชร์คลิปในติ๊กต็อก เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เจอชายคนหนึ่งพูดจาหยาบคายใส่ บน BTS ก่อนที่จะตีมึน รีบใส่หูฟัง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะถูกถ่ายคลิปอยู่

คุณฟิล์ม เล่าให้ฟังว่า วันนั้นเดินทางโดยการใช้รถไฟฟ้าบีทีเอส และมีคนค่อนข้างเยอะและไม่มีที่นั่งว่าง ก็ยืนอยู่ในรถไฟฟ้า และชายคนดังกล่าวก็ยืนอยู่เช่นกัน แต่ห่างจากตนประมาณ 8 ที่นั่ง แต่เขานั้นเปิดโทรศัพท์เสียงดังมาก พอเดินทางไปสักพักก็มีที่ว่าง 1 ที่ ตนก็เดินเข้าไปนั่ง

หลังจากที่นั่งลงแล้ว ผู้ชายคนดังกล่าวก็พูดจาหยาบคายพูดว่า… ควาย ใส่ตนเลยทันที ตนเลยตอบกลับไปว่า… คุณก็เปิดโทรศัพท์เสียงดังเหมือนกันนะคะ แล้วยังจะมาพูดมากอีกนะคะ จากนั้นเขาก็พูดจาหยาบคาย ด่าว่า… ควาย อีกรอบหนึ่ง ตนคิดว่าที่เขาพูดจาไม่ดีใส่คงเป็นเพราะตอนแรกเขาตั้งใจไปนั่งที่ว่างอยู่แต่ตนดันได้นั่งก่อน

หลังจากนั้นตนจึงถ่ายวิดีโอเป็นการโต้ตอบ แล้วแพลนกล้องไปที่เขา เขาก็รีบเปลี่ยนอิริยาบถ และรีบเสียบหูฟังทันที ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงได้ลุกไปยืนที่อื่นเพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยในขณะนั้นด้วย หลังจากโพสต์คลิปไป ก็มีคนทักเข้ามาหาตน บอกว่าเคยเจอผู้ชายคนนี้ เเละเจอหนักกว่าตนอีก ทั้งลวนลาม และเกือบจะโดนทำร้ายร่างกาย และอีกรายหนึ่งก็ร้องไห้ถึงกับไม่กล้าขึ้นรถไฟฟ้า แต่ตอนนี้ได้ไปแจ้งความไว้แล้วอยู่ระหว่างการดำเนินการ

คุณฟิล์ม เล่าให้ฟังอีกว่า ส่วนใหญ่ คนที่เคยเจอผู้ชายคนนี้ลวนลามหรือจะทำร้ายร่างกาย มักจะเกิดเหตุการณ์บนรถไฟฟ้าและ โรงพยาบาล แต่ทุกคนที่เห็นคลิปตนก็ยืนยันว่าเป็นคนเดียวกัน พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ตนก็กังวลเรื่องความปลอดภัยในการเดินทางในชีวิตประจำวัน ต้องคอยระมัดระวังตลอดเวลา เพราะระแวง ต้องคอยสังเกตการณ์รอบๆตัว แต่โชคดีที่ตนเป็นคนกล้าโต้เถียง เหตุการณ์จึงไม่ได้รุนแรงมาก

แต่สำหรับคนอื่นๆตนก็ไม่อยากมองว่าใครโดนหนักกว่าหรือเบากว่า เพราะว่า… เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน เราเจอสถานการณ์แบบนี้ก็ทำให้จิตตกได้ อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากถึงผู้หญิงที่เดินทางไม่ว่าจะเป็นรถเมล์ หรือว่ารถไฟฟ้าบีทีเอส ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ เช่น มีผู้ชายมาคุกคาม มาลวนลามก็พยายามตั้งสติ ถ้าให้ดีก็ถ่ายวิดีโอไว้เลยเพื่อป้องกันตัวเอง และสามารถนำมาเป็นหลักฐานได้ด้วย

@khaosodonline

สะท้านโลกออนไลน์ หนุ่มปากแจ๋ว เจอกล้องแล้วทำนิ่ง โชว์มือไว ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น #ข่าวtiktok #ข่าวสด #รถไฟฟ้า #กล้อง #ปากแจ๋ว

♬ เสียงต้นฉบับ – ข่าวสด Khaosodonline – ข่าวสด Khaosodonline

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *