เขากลับมาแล้ว “ลุงวี” ขอทานหลังค่อม รายได้เป็นแสน ทั้งที่เพิ่งถูกจับส่งกลับประเทศไปแท้ๆ

จากกรณีที่ชาวเน็ตได้แห่แชร์ภาพ และให้ความช่วยเหลือ ลุงวี ชายหลังค่อมเดินเอาหัวลงพื้นในลักษณะเกือบ 90 องศา เดินขอทานอยู่บริเวณตลาดวัดศรีอมตะนคร อ.พานทอง จ.ชลบุรี ก่อนถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่ พม. จับกุมข้อหาหลบหนีเข้าเมือง เพราะเป็นชาวกัมพูชา

ซึ่งลุงวีเคยถูกจับ และพลักดันกลับประเทศพร้อมครอบครัวมาแล้ว รวม 4 ครั้ง เมื่อกลางปีที่แล้ว ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @mother_craft88 โพสต์คลิปหลังไปเจอลุงวี ขอทานหลังค่อมชาวกัมพูชา เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า…

เขากลับมาแล้ว ลุงวี #ขอทานเขมร #ขอทานหลังหัก เป็นข่าวดังเมื่อปีที่แล้ว รายได้เดือนเป็นแสน วันนี้ 21/10/66 โดยในคลิปลุงวีไม่ได้เดินเอาหัวลงแบบที่พบเมื่อครั้งที่แล้ว แต่ใช่วิธีนั่งงอเข่าจนหัวติดกับเข่า แล้วค่อยๆ เดินในท่านั่งไปเรื่อยๆ

พร้อมกับถือกระป๋องใส่เงินในมือ และบางครั้งก็กลับมาเดินแบบเดิม แต่ก็ยังมีคนสงสารเอาเงินใส่กระป๋องไปให้โดยไม่รู้ว่าลุงวีเป็นใคร หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก

และพากันสงสัยว่า ในเมื่อถูกจับและผลักดันออกนอกประเทศแล้ว กลับเข้ามาได้ยังไง และยังมีคนบอกว่า ล่าสุดเจอที่ จ.สมุทรปราการ และมีท่าเดินที่ปกติ รวมทั้งยังอยากให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองเข้ามาจัดการเรื่องดังกล่าวด้วย

@mother_craft88

เขากลับมาแล้ว ลุงวี #ขอทานเขมร #ขอทานหลังหัก เป็นข่าวดังเมื่อปีที่แล้ว รายได้เดือนเป็นแสน วันนี้ 21/10/66

♬ ว่าไงวัยรุ่น – Djpaoremix

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *