ปลาแซลมอนแน่นะ ลูกค้าสาวสวยงง สั่งตำแซลมอน แต่กินไม่ได้ ลั่นร้านควรเลิกเมนูนี้ซะ

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2566 คุณสุทธิดา เปิดใจกับ หลังจากไปทานอาหารอีสานร้านหนึ่ง แล้วสั่งเมนูส้มตำแซลมอน แต่กลับได้แซลมอนลักษณะแปลกๆ ซึ่งไม่เคยกินมาก่อนชาวเน็ตถกสนั่น แซลมอนแน่นะ?!! คุณสุทธิดา กล่าวว่า… ตนไปทานร้านอาหารแห่งนี้ อยู่แถวโชคชัยหลายครั้งแล้ว

แต่วันเกิดเหตุรู้สึกอยากทานส้มตำแซลมอน เมื่อเข้าไปที่ร้านเห็นว่าเป็นเมนูแนะนำ จึงสั่งมาทานพร้อมกับอาหารอีสานตามปกติ และเมื่อส้มตำแซลมอนมาถึง สังเกตเห็นว่าแซลมอนที่อยู่ในส้มตำ ไม่ใช่แซลมอนซาซิมิ เหมือนร้านปกติทั่วไป แต่เป็นแซลมอนสำหรับนำมาปรุงสุก

เมื่อลองชิมปรากฏว่าส้มตำจานนี้คาวทั้งจาน แม้กระทั่งเส้นมะละกอทำให้ไม่สามารถทานได้เลย จึงไม่ทานแล้วปล่อยเหลือทิ้งไว้ จากนั้นนำรูปนี้มาโพสต์ลงโซเชียลเพื่อสอบถามชาวเน็ตว่า…

แซลมอนแบบนี้นำมาใส่ส้มตำได้หรือไม่ และมีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง ปรากฏว่ามีหลายคนแสดงความคิดเห็นว่าแซลมอนแบบนี้ ไม่น่าจะนำมาทำเป็นส้มตำแซลมอนได้ หรือ บางคนก็บอกว่าไม่น่าจะใช่ปลาแซลมอน

ยอมรับว่าอยากจะให้ทางร้านยกเลิกเมนูนี้ไปเลย หรือต้องไปศึกษาวิธีการทำอาหารใหม่ ถ้าเป็นเมนูแซลมอนราคาต้องสูงอยู่แล้ว และคนทานก็คาดหวัง กรณีดังกล่าวเหมือนเราเสียเงินฟรีไปเลย คุณสุทธิดากล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *