อะไรกันครับเนี่ย… น้องเวฟ อดีตคู่รักต่างวัย ฮือฮาเปิดรักใหม่ นายแบบดัง โอลีฟ โผล่ยินดี ลั่นจะดูแลพี่พรเอง

อะไรกันครับเนี่ย… เวฟ อดีตคู่รักต่างวัย เลิกทุกคน เปลี่ยนลุกส์ มีคู่ใหม่เป็นหนุ่มนายแบบชื่อดัง ดีกรี เป็นเดอะวินเนอร์มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์ ส่วนโอลีฟ แสดงความยินดีด้วย ขอดูแลปลอบใจพี่พร เอง โดยเมื่อเมื่อวันที่ 9 ต.ค. 2566 ล่าสุดจาก น้องเวฟ อายุ 17 ปี อดีตคู่รักต่างวัย

โดย น้องเวฟ ได้เปิดตัวหนุ่มหล่อหุ่นดี นายแบบชื่อดัง และดีกรี ตำแหน่ง เดอะวินเนอร์มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์ แฟนคนใหม่ล่าสุด หลังเวฟ ประกาศเปลี่ยนลุกส์ใหม่พัฒนาตัวเองใหม่ โดยหนุ่มหล่อดังกล่าว ชื่อ นายชัย ไชยา อายุ 24 ปี อาชีพหลักคือพ่อค้าขายหมูหวานทางออนไลน์ โดยทั้งคู่ ได้มาโชว์ความหวานแซ่บ ระหว่างรับประทานอาหารคู่กัน ป้อนอาหารกัน กอดหอมแก้มกันอย่างเปิดเผย

น้องเวฟ อดีตคู่รักต่างวัย ได้เปิดเผยว่า รู้สึกดีที่ได้อยู่กับ พี่ชัย มีอะไรก็ปรึกษากันโดยตลอด เช็คพฤติกรรมของเวฟตลอด มีอะไรก็ปรึกษาไปไหนมาไหนด้วยกัน เป็นคนที่เข้าใจเวฟมากที่สุดในตอนนี้

เมื่อถามว่า… ไม่กลัวกระแสตีกลับเหรอ ที่เวฟเปลี่ยนลุกส์ใหม่แล้วหันมาชอบแบบนี้ น้องเวฟ ได้เปิดเผยว่า ก็เลยเปลี่ยนกฎ ส่วนเรื่องการมองอนาคตต่อไป อยากให้ทุกคนคอยดูว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป หากกระแสจะเป็นอย่างไรก็ยอมรับหมด ส่วนบุคคลที่ตนได้เลิกไปแล้วนั้น ก็ขอไม่เอ่ยถึงไม่อยากให้ถามถึงทั้งสองคน ไม่อยากให้ถามหรือโฟกัสในเรื่องนี้

นายชัย ไชยา นายแบบชื่อดัง ได้เปิดเผยว่า… ยอมรับว่า เวลาได้อยู่กับเวฟไปไหนมาไหนด้วยกันรู้สึกสบายใจ ปรึกษากันได้ทุกเรื่องตลอดเวลา แล้วถามต่อไปอีกว่า แล้วใครจะโทรหาใครอย่างไร ใครโทรเข้าใครโทรออก ชัย ไชยา ได้บอกว่า… ส่วนมากจะเป็นตนที่โทรหาเวฟ เพราะเป็นห่วงเวฟ เป็นฝ่ายโทรหาเวฟ มากกว่า

สำหรับประวัติของผม ผมชื่อ ชัย ไชยา อายุ 24 ปี อาชีพตอนนี้เป็นายแบบ ถ่ายแบบ เดินแบบ ต่างๆ อาชีพหลักก็คือพ่อค้าขายหมูหวาน เป็นหลัก และยังเป็นเดอะวินเนอร์มิสเตอร์สมาร์ทไทยแลนด์ ด้วยที่ประกวดล่าสุด

ทางด้าน โอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ และเน็ตไอดอลชื่อดัง ได้เปิดเผยว่า โอลีฟ ก็อยากมาให้กำลังใจ ฝั่งน้องเวฟ เห็นว่ามีคู่แล้ว แล้วเขายังเป็นนายแบบชื่อดังด้วย มีเวทีประกวดผ่านเวทีประกวด น้องเวฟ มีคนดูแล ก็ไม่ทราบว่า น้องเวฟ หันไปทางนั้นแล้วหรืออย่างไร แต่ก็ดีใจด้วย ยินดีกับน้องด้วย ที่มีคนมาดูแลน้องแล้ว

ส่วน พี่พร แฟนเก่า เวฟ นั้น โอลีฟ ยังให้การดูแลแถมยังมีน้องเฟิร์ส คอยให้กำลังใจตลอด พี่พร ตอนนี้ก็ไม่เหงาแล้ว ก็ต้องรอดูกันต่อไป ขอให้ทุกคนแยกย้ายกันไปมีความสุข แยกย้ายกันไปในทางที่ดี ก็อยากให้ทั้งคู่ ทางใครทางมัน แต่ขอให้ทุกคนมีความสุข เราก็จะอยู่ตรงกลางเป็นกำลังใจให้เหมือนเดิม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *