สาวตัดพ้อ อุตส่าห์มีวาสนา ได้ทำงานในห้องแอร์ อยู่ได้ครึ่งวันต้องลาออก ผื่นแพ้ขึ้นทั้งตัว

วันที่ 27 ก.ย. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @fern_fern8 โพสต์เล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเอง หลังอุตส่าห์มีวาสนาได้ทำงานห้องแอร์ แต่สุดท้ายกลับต้องลาออก เพราะแพ้แอร์อย่างหนัก ผื่นขึ้นทั้งตัว โดยระบุว่า… วาสนาสาวออฟฟิศ #สาวโรงงาน

ซึ่งเธอเล่าว่า ตกงานมาเป็นเดือน พอได้งานก็ได้งานดีมาก สาวออฟฟิศโรงงาน ทำได้ครึ่งวันแล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด จำเป็นต้องได้ลาออก เพราะผื่นขึ้นเต็มตัว เนื่องจากแพ้อากาศหนาว แพ้แอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เป็นมาสักพักแล้ว คันสุด เกาก็ไม่ได้เดี๋ยวลาท เสียใจมาก เป็นโอกาสที่ดีเลย

HR นัดเริ่มงานวันจันทร์ แต่เราไม่ไปเพราะไกลจากที่พัก และแฟนก็ยังไม่ได้งาน เขาเอาเราแค่คนเดียว แต่เขาก็ให้โอกาสวันอังคาร ไหวมั้ยหนู โอเคไปก็ไป งานสบายรายได้ดี สัวสดิการดี โบนัสปีที่แล้วได้เป็นแสน เสียใจ น้อยใจตัวเองที่ป่วยบ่อยที่สุดในชีวิต ขึ้นจนไม่มีที่ขึ้น เพราะร่างกายเราไม่ไหว เลยต้องได้ถอยออกมา

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยมีคนแนะนำว่า “ลองไปหาหมอ แล้วให้เขาเจาะเลือดตรวจ SLE ดู ถ้าเป็นจะได้รีบรักษา อาการมันคล้ายๆคนเป็นsle” เธอก็ได้เข้ามาขอบคุณ และยังบอกว่า เจอแอร์ไม่ได้เลย ไม่ถึงชั่วโมงรู้เรื่อง ใช้ชีวิตลำบากมาก

นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า เจออากาศเย็นก็เป็นตลอด หมอบอกเป็นลมพิษ รักษาไม่หาย ทำยังไงให้อยู่ในห้องแอร์ได้คะ ตอนนี้ได้งานใหม่แล้วค่ะ ห้องแอร์อีกแล้ว

ชมคลิป…

ที่มา: @fern_fern8

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *