เกือบพาลูกพี่ซวย ลูกน้องยกมือขอโทษ ทะเลาะรุนแรง ตร.เข้าระงับเหตุ

วันที่ 26 ก.ย. 2566 สภ.เมืองตราด รับแจ้งจาก นายอริยะ แจ้งถิ่นป่า อายุ 43 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้างจาก จ.อุทัยธานี ถูกกลุ่มคู่กรณีใช้มีดบุกจะทำร้ายลูกน้องภายในแคมป์คนงาน หลังสำนักงานสรรพกรพื้นที่ตราด ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จึงส่งกำลังตำรวจสายตรวจ ไปยังที่เกิดเหตุ นำโดย ร.ต.ต.สมรภูมิ ขันรักษา หัวหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ที่เกิดเหตุพบคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย โต้เถียงกันอย่างรุนแรง

นายอริยะ ผู้รับเหมาก่อสร้าง ให้การกับตำรวจว่า… ถูกฝ่าย เสี่ยเจ้าของทุเรียน พร้อมพวกบุกเข้ามาในพื้นที่แคมป์คนงาน พร้อมกับมีผู้ชายหนุ่มคนหนึ่งถืออาวุธมีดเข้ามาหา นายจิระศักดิ์ อายุ 50 ปี และต่อว่าพร้อมจะใช้มีดฟัน ซึ่งตอนนั้น นายจิระศักดิ์ ยกมือขอโทษแล้ว

แต่ เสี่ยเจ้าของทุเรียน เดินตามหลังมาแล้วจะใช้มือตบ นายจิระศักดิ์ ตนจึงบอกว่า หยุดห้ามทำอะไร มีเรื่องอะไรให้คุยกันดี ๆ ถ้าก่อเหตุจะแจ้งตำรวจ แต่กลับถูกอีกฝ่ายตะโกนด่าว่า อย่าเสือก ก่อนที่ตนจะถีบ เสี่ยเจ้าของทุเรียน ไปทีนึง จากนั้นหยิบจอบและไล่ให้คู่กรณีออกจากแคมป์ไป ก่อนที่ตนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ด้าน เสี่ยเจ้าของทุเรียน กล่าวว่า นายจิระศักดิ์ มาขอตนทำงานที่สวนทุเรียนได้เกือบ 1 เดือนแล้ว แต่ด้วยพฤติกรรมที่ชอบดื่มเหล้าเมาไม่ยอมทำงาน ตนจึงไล่ออก ก่อนจะพบว่ารถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หายไปจากสวนผลไม้ ตนพร้อมลูกน้องจึงออกตามหา

กระทั่งพบว่า นายจิระศักดิ์ มานั่งอยู่ในแคมป์คนงาน จึงเดินเข้าไปสอบถาม ถึงสาเหตุทำไมต้องขโมยรถมาด้วย ไล่ออกแล้วก็ต้องออก ตอนให้ออกก็ช่วยขนของมาส่งที่แคมป์แห่งนี้ แต่เมื่อมาสอบถามแต่กลับถูก นายอริยะ กระโดดถีบใส่

ส่วน นายจิระศักดิ์ กล่าวว่า ตนออกจากแคมป์คนงานแล้วขอไปทำงานกับ เสี่ยเจ้าของทุเรียน เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายถูกไล่ออกเพราะกินเหล้าเก่ง ไม่ทำงาน

ขณะที่ ร.ต.ต.สมรภูมิ ขันรักษา หัวหน้าตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้เข้าไปพูดคุยกับ นายอริยะ และ นายจิระศักดิ์ เพื่อให้ยุติปัญหา ด้วยการให้ทั้ง 2 คนขอโทษ เสี่ยเจ้าของทุเรียน ซึ่งนายอริยะ ยอมขอโทษ ที่ถีบ ส่วนนายจิระศักดิ์ ขอโทษที่ขโมยรถจักรยานยนต์มา ส่วนเสี่ยเจ้าของทุเรียน ยกโทษให้ไม่เอาเรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกายและถูกขโมยรถ ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะแยกย้ายกลับไปทำมาหากินตามปกติ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *