“โชค รถแห่” ร่ำไห้เปิดใจหย่า “ภรรยา นัส” เผยปมเลิกอีกมุม ผมเช็ดรถมากไป ไม่โกรธถูกแฉ

ณ.ที่ว่าการอำเภอธัญบุรี (คลองห้า-ธัญบุรี) จ.ปทุมธานี นายโชคมงคล สินชื่น หรือโชค รถแห่ นักร้องชื่อดัง และ นัส หรือ น.ส.จุฑารัตน์ จอมคำสิงห์ ภรรยา นัดพร้อมกันที่ว่าการอำเภอธัญบุรี เพื่อจดทะเบียนหย่า โดยมีนายทะเบียนทำการบันทึกหย่าให้เรียบร้อย ทั้งคู่นัดพบที่ว่าการอำเภอฯ ภายหลังเซ็นใบหย่าเรียบร้อย ทาง นัส จุฑารัตน์ ซึ่งอุ้มลูกมาด้วยได้พาลูกเดินทางกลับออกไปทันที

ด้านของโชค รถแห่ เปิดเผยว่า… วันนี้มาจดทะเบียนหย่าเพราะที่ผ่านมา เรามีปัญหาคาราคาซังหลายเรื่อง ทางภรรยาคิดว่าถ้าเราแยกกันอยู่จะดีกว่า เลยตัดสินใจว่ามาหย่า และเรื่องสินสมรสเรื่องบ้าน ตนยกให้เขากับลูก ส่วนเรื่องลูกนั้น นัสจะดูแลอยู่ เรื่องบ้านที่สร้างก็ยกให้เขาไป

โชค รถแห่ เผยว่า… เรื่องสาเหตุมือที่สามนั้น ไม่เกี่ยว น่าจะเป็นความเข้าใจผิดมากกว่า ความที่เราอยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกว่าไม่มีความสุข พอไม่เหมือนเดิม เรื่องมือที่สามเขาก็ไปโพสต์ อาจเป็นความระแวงและน้อยใจของเขา แต่ถามที่ผ่านมาก็มีนิดๆ หน่อยๆ ก็มีบ้าง ไม่ได้ไปคุยเป็นจริงเป็นจัง

เมื่อถามว่าก่อนจะมาหย่าได้คุยกันก่อนหรือไม่ โชค รถแห่ กล่าวว่า ไม่ได้คุย วันนี้ก็มาเลย ตนตั้งใจจะมาหาลูก ไม่ตั้งใจจะมาหย่า เพราะว่ายังไม่เห็นโพสต์เขา แต่เมื่อได้เห็นโพสต์เขาลงไป ถือว่าเกินความเป็นจริงไปคือ โพสต์จนตนจะไม่มีที่ยืนในสังคม จะไม่มีที่อยู่แล้ว เขาโพสต์เหยียบตนเต็มที่เลย

แต่ถามว่าโกรธไหม ตนไม่โกรธ ถ้าเขาทำแล้วสะใจ และที่ผ่านมาเราแยกกันอยู่เพียง 3 วันเอง เพราะเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน ซึ่งก็มีโลกส่วนตัวของตนก็อาจจะเช็ดรถทำรถ อยู่กับรถมาก แต่ถามว่าลูกของตนเลี้ยงไหม ตนก็เลี้ยง ไม่มีการว่าไม่เลี้ยงลูก แต่ว่าเราอาจจะอยู่กับรถเช็ดรถมาก จนเขาไม่ชอบ จนเขารู้สึกว่าสนใจรถมากเกินไปหรือเปล่า เลยบอกให้กลับไปอยู่บ้าน อาจจะรู้สึกดี ตนก็เลยกลับบ้าน

วันนี้ที่มาหย่าเราไม่ได้คุยอะไรกันเลย ขนาดนั่งใกล้ เขายังไม่นั่งเลย เขาบล็อกเฟซบุ๊กผมตั้งแต่เมื่อคืน บล็อกทุกอย่าง ผมก็อยากบอกเขาว่า ต่อให้เราหย่ากันก็ยังรักเหมือนเดิม ความรู้สึกดีๆ ยังอยู่ในใจ

ซึ่งหลังจากที่หย่ากันไปแล้วถ้าเขาจะกลับมา ผมว่าคงยาก นัสเขามีโลกส่วนตัวสูง ส่วนตอนนี้ที่ยังเป็นห่วงก็เรื่องรับงาน เรื่องวง แต่ตอนนี้ก็ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ ก็อยากบอกเจ้าภาพที่รับงานไว้ว่าไม่ต้องห่วง ผมไปเล่นงานที่รับไว้แน่นอน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *