ฮือฮา นศ.ฝึกงานแต่งกับผู้บริหารสาว มีดราม่าเบาๆ หลังให้เลิก การงานและความรัก

เรามักได้ยินคำกล่าวที่ว่า… ความรักไม่มีอุปสรรค ไม่ว่าพวกเขาจะมีความแตกต่างกันมากเพียงใดก็ตาม แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าความรักที่มีข้อแตกต่างเหล่านี้ มักกลายเป็นจุดสนใจของผู้คนเสมอ

เมื่อเร็วๆ นี้ งานแต่งงานแห่งหนึ่งได้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลจีน เนื่องจากเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีอายุแตกต่างกันมาก อีกทั้งใบหน้าของเจ้าบ่าวค่อนข้างอ่อนเยาว์ราวกับเด็กหนุ่มมัธยมปลาย

ตามรายงาน เจ้าสาวมีอายุ และหน้าที่การงานค่อนข้างสูงกว่าฝ่ายเจ้าบ่าว โดยเจ้าสาวมีอายุ 36 ปีและผู้บริหารระดับสูงของบริษัทแห่งหนึ่ง ส่วนเจ้าบ่าวนั้นมีอายุเพียง 20 ปี และเป็นนักศึกษาฝึกงานที่บริษัทของเจ้าสาว

ในวันสัมภาษณ์ เขาได้สบตากับผู้บริหารหญิงโดยบังเอิญ หลังจากนั้นเขาก็ได้รับการดูแลและการเอาใจใส่อย่างดีจากเธอ เมื่อเขากำลังจะฝึกงานจบ เธอก็ถือโอกาสสารภาพความในใจ แต่น่าเศร้าที่ตอนนั้นเขารู้สึกลังเล เพราะตนเองมีแฟนแล้ว

โดยเพื่อนๆ ของเขาได้แนะนำว่า อยากให้ลองพิจารณาว่าสิ่งไหนสำคัญมากกว่ากัน อาชีพหรือความรัก ถ้ายอมแต่งงานกับผู้บริหารหญิง จะได้ทั้งการงานและความรัก แต่หากปฏิเสธ อาจสูญเสียโอกาสก้าวหน้าในอาชีพก็ได้

นอกจากนี้ พ่อแม่ของเขายังให้คำแนะนำว่า… ผู้ชายควรให้ความสำคัญกับหน้าที่การงานเป็นอันดับแรก แม้พวกท่านจะไม่ต้องการลูกสะใภ้ที่อายุมาก แต่หากสิ่งนี้สามารถนำอนาคตที่สดใสมาสู่ลูกชายได้ พวกท่านก็ต้องยอมรับมัน ซึ่งหลังจากได้รับคำแนะนำแล้ว เขาก็ตัดสินใจแต่งงานกับเธอ

งานแต่งครั้งนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก บ้างก็กล่าวว่าเจ้าสาวจะดูแลเจ้าบ่าวอย่างดีแน่นอน อย่างไรก็ตาม นอกจากเหตุผลของการแต่งงานจะเป็นที่พูดถึงแล้ว เรื่องอายุของเจ้าบ่าวก็เป็นที่สนใจเช่นกัน เพราะทางกฎหมายได้กำหนดไว้ว่า ผู้ชายสามารถแต่งงานได้เมื่ออายุ 22 ปี ดังนั้นหลายคนจึงเกิดข้อสงสัยว่า นี่เป็นการละเมิดกฎหมายหรือไม่?

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *