เอาอีกแล้ว เอ๋ ฉะเดือน ครูไพบูลย์ มีเงินแต่ไม่มีความคิด ยังไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูก ทนายลั่นหมายยึดทรัพย์ไปแน่

เดือดอีกรอบ “เอ๋ มิรา” แชร์โพสต์ ทนายเก่ง ทนายความของ เอ๋ มิรา ที่โพสต์… ลิซ่าไม่มาแน่ แต่หมายตั้งและยึดทรัพย์ขายทอดตลาดไปถึงบ้านแน่ๆ เป็นพ่อคน แต่ความรับผิดชอบไม่มี คนแบบนี้ไม่ต้องมีที่ยืน พร้อมทั้ง เอ๋ มิรา เขียนแคปชั่นฟาดแรงด้วยว่า…

คดีถึงที่สุดแล้วตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ผ่านมา 4 เดือนแล้ว ค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร ยังไม่จ่ายสักบาท เดือนละ 10,000฿มันมากไปหรอหรือยังไง ให้มาก็เป็นเงินเก็บลูกทั้งนั้น ส่างเกิดมาเป็นพ่อคนน้อ คิดบ่ได้คักแหน่ #ความรับผิดชอบไม่มี #กะเลยเกิดมาเสียชาติ

พร้อมทั้งแคปคอมเมนต์ตอบคนที่บอกว่า ถ้าเขาไม่ให้เงินก็ลองเอาไปให้เขาเลี้ยงเลยดีไหม เขาจะได้รู้ ง่ายดีสลับกัน จะได้รู้ค่าใช้จ่าย ด้วยว่า… ไม่ค่ะ ไม่แน่นอน ถ้าเขาไม่รู้สึก ไม่มีจิตสำนึก มันมีทางออกที่ดีกว่านั้น

เอ๋จะไม่เอาลูกไปเป็นเครื่องพิสูจน์ความรู็สึกใครทั้งนั้น โลกของลูกเต็มไปด้วยความรัก บริสุทธิ์ ในความคิดลูก พ่อกับแม่คือเซฟโซนของเขา ถึงพ่อเขาจะคิดไม่ได้ เอ๋จะไม่ดึงลูกมารับรู้เรื่องนี้แน่นอนค่ะ

พร้อมแคปชั่นด้วยว่า… ถ้าไม่ส่งเสีย อย่าหาว่าฉันใจร้ายละกัน ปัญหามันไม่ใช่เรื่องเงิน แต่มันคือความรับผิดชอบ ถ้าทำตามข้อตกลง มันคงไม่มีปัญหา #มีเงิน แต่ไม่มีความคิด!

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *