“แจ๊ส” เผยเรื่องราวลูกชาย “เจแปน” ไปใช้ชีวิตหาเงินเอง ตอบชัดลูกสาวเรียนอินเตอร์ แล้วลูกชายละ

แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก เผยคลิปล่าสุด เปิดรอยสักแจ๊สและลูกชายครั้งแรก!! นอกจากมาเล่าเรื่องที่มารอยสักเต็มไปทั้งตัวของตัวเองแล้ว ล่าสุด แจง ปุณณาสา ภรรยา ยังไปสักภาพครอบครัวที่ด้านหลังด้วย โดยตอนหนึ่ง แจ๊ส บอกด้วยว่ามีคนถามถึงลูกๆคนอื่นเยอะว่าไปไหน เห็นแต่แตงโม–แตงไทย ซึ่ง แจ๊ส ชี้แจงว่า หลิว ลูกสาวก็ไปเรียนศรีสะเกษ นานๆกลับมาที ก็ไม่ค่อยได้เห็น ผมก็มีหน้าที่ทำงานดูแลไป

ส่วน พี่แปน (เจแปน) ลูกชาย ก็เหมือนผม เขาจะหัวดื้อ ตามประสาพ่อแม่ก็จะบอกเขาว่า ถ้ามึงเหนื่อยเรียนก็จะไม่ให้ตังค์นะ มึงไปหาใช้ชีวิตทำงาน หาเงินเอง จะได้รู้ว่าเป็นยังไง แล้วกูอยากให้มึงเรียนสูงๆเพราะอะไร ก่อนที่คลิปนี้ เจแปน จะกลับมาปรากฏตัวกับ พ่อแจ๊ส และ มี้แจง ซึ่ง แจ๊ส ย้ำอีกว่า คนชอบถามเห็น แตงโม – แตงไทย เรียนอินเตอร์ ก่อนที่ แจง จะหันไปถาม เจแปนว่าเรียนที่ไหนมาบ้าง ซึ่ง เจแปน ก็เรียนโรงเรียนดีหมด โรงเรียนเอกชน

ทั้งนี้ แจง ยืนยันพาไปเองแต่ละที่ค่าเรียนไม่ได้ถูก ทิวไผ่งาม ก็ไม่ถูก แล้วเรียนไม่ได้ โดนไล่ออก มันไม่อยากเรียน ต้องมองสายอาชีพ ต้องบินไปอังกฤษเอาภาษา ก็ต้องนั่งเครื่องไปอังกฤษ ตอนนั้น เจแปน อายุ 16 เราทำให้เต็มที่ ดีลโรงเรียน ให้ไปอยู่เมืองอ๊อกฟอร์ด เมืองการศึกษา ไปส่งมันถึงบ้านโฮสต์ เดือนเดียว โฮสต์โทรให้มารับมันกลับ

เจแปน พูดเสียงอ่อยๆ เขาคงดูหนูไม่ไหว หนูไปอยู่เข้าบ้านดึกๆ ไม่เป็นเวลา
ขณะที่ แจง เล่าต่อว่า ให้ย้ายไปอยู่บ้านคนไทยที่ลอนดอน ก็ไปกินกับข้าวเขาหมดตู้ เราก็บอกพี่ไม่เป็นไร เดี๋ยวจ่ายเงินให้ พี่ให้มันกินให้เต็มที่เท่าไหร่มาคิดเงินกับเรา วันหนึ่งแฟนก็ไปดูดบุหรี่ในบ้านเขา กินข้าวแล้วเอาจานชามไปแอบในตู้

เมียแจ๊ส ยังบอกอีกว่า ให้ เจแปน ทุกอย่าง ให้บัตรเครดิตไว้ ให้เงินวันละ 10 ปอนด์ บัตรเต็มทุกเดือน (แจ๊ส ถึงกับลั่นตกใจให้บัตรเครดิตไปเห็นเฟซบุ๊กลูกใส่แต่แบรนด์เนม) แจง ยอมรับว่า ถ้าเรียนแล้วใช้เงินเราไม่เคยพูดนะเงียบ บัตรเครดิตเต็มทุกเดือน ลองตัดบัตรเท่านั้นเลย หนูไม่อยากเรียนแล้ว อยากกลับบ้านกลับไทย พอกลับไทย เราก็พาไปสมัครเรียนอีก

ด้าน แจ๊ส บอกตลอดให้ลูกตั้งใจเรียน มันไม่ยอมไปเรียน สิ่งที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน โกรธมันที่สุด เอาแก้วปา
แจง เผยอีกว่า เลยจ่ายค่าเรียนทำเพลงไปด้วย แต่ต้องเรียนหนังสือไปด้วย เราถือว่าการศึกษาสำคัญที่สุด สุดท้ายมันไปลาออกโรงเรียน โกรธมาก พูดแล้วถ้าเรียนจะให้ทุกอย่าง ถ้าเข้ามหาวิทยาลัยจะให้รถคันหนึ่ง จนตกใจเห็นมันไปสักหน้า

ส่วน พ่อแจ๊ส ยอมรับห่วงมันตอนที่ห่างกันไป ให้ไปทำงานหาเงินพิสูจน์ตัวเอง มันก็เหนื่อย คุยล่าสุดกลับมาเรียน กศน. แล้ว เรียนโน่นนี่ต่อแล้วอยากไปอยู่เมืองนอก โดย แจง บอกว่าให้ไปเรียนให้จบ ก่อนจะแร็พ ก็เคยแกร็บมาก่อน แจ๊ส ฝากเพลงเขาด้วย เจแปน ทำเพลงของตัวเอง โดย แจ๊ส และ แจง พา เจแปน ไปลบรอยสักที่เห็นเต็มหน้า ช่วยพ่อทำงานด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *