“จอย อตีตเมีย” เดือดแฉ “เก่ง ลายพราง” มีเงินจ่ายทุกค่ายกเว้นค่าใช้จ่ายลูก มึxมันสร้างแต่ภาพ

เรียกได้ว่าเลิกกันแบบไม่สวยซักเท่าไหร่ แถมกลายเป็นดราม่าตามมาแบบต่อเนื่อง เน็ตไอดอลดัง “เก่ง ลายพราง” ล่าสุด “จอย จิรวรรณ” อดีตภรรยา ออกมาฟาดเดือด เก่ง ลายพราง เรื่องลูก โดยโพสต์แชทและข้อความแฉยับสร้างภาพว่า…

5000 ไม่พอค่ะ พ่อดีเด่นแห่งชาติ มีเงินจ่ายทุกค่า ยกเว้นค่าใช้จ่ายของลูก พอออกโซเชี่ยล ก้อหาว่าเรากีดกัน พ่อไม่ให้เจอลูก ใช่เกิดเป็นเราผิดหมดค่ะ ไม่มีคำพูดดีๆ เรามีแต่การกระทำ

กล้าพูดว่าตั้งแต่ก้าวเดินออกมา ไม่เคยรับตังค์จากพ่อของลูก สักสตางค์เดียว รับผิดชอบเองทุกบาททุกสตางค์แล้วต่อไปนี้ จะไม่ขอเกี่ยวพันอะไรแล้ว ลูกฉันคนเดียว ฉันสามารถเลี้ยงได้

ถือว่าฉันเคยให้โอกาสคุณแล้ว แต่คุณพูดอะไรไม่เคยทำได้เอง แล้วเคยเห็นอยู่หลายเม้นต์ว่า 25,000ที่เค้าจะส่ง กินได้ทั้งครอบครัว ขอโทษนะคะ แจ้งมาเพื่อทราบ เงิน 25,000ที่บอกจะส่ง คือเป็นเงินที่ฝากประจำให้ลูก ไม่ใช่ส่งมาเลี้ยงครอบครัวฉัน อย่าเพิ่งเข้าใจผิด

ทั้งนี้ จอย ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า… ค่านม ค่าแพมเพิร์ส ค่าวัคซีน ค่าเสื้อผ้า ค่าของเล่น ค่าฝากประจำ ค่า โรงพยาบาลที่มึงพาลูกกุไป ไม่สบายอีก มึงนิมันสร้างแต่ภาพ จิงๆ โดยมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ จอย และวิพากษ์วิจารณ์ เก่ง ลายพราง ต่างๆ นานา

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *