ฮือฮาอีกรอบ!! เผยคลิปแฟนใหม่พี่พร ให้เงินเป็นฟ่อน ดราม่าร่ำไห้แฉ เวฟ-เมียใหม่แซะแรง

จากกรณีดราม่าอย่างหนักสำหรับ คู่รักต่างวัย น้องเวฟ กับ พี่พร หลังประกาศเลิกกันไม่นาน น้องเวฟ ก็เปิดตัวสาวคนใหม่ พี่เล็ก รุ่นใหญ่ตรงสเป๊กเช่นเดิม โดยหวานใจซึ่งบินจากฟินแลนด์มาหา เวฟ ถึงประเทศไทย เพราะฝ่ายชายวีซ่าไม่ผ่านไปหาที่ฟินแลนด์ไม่ได้ ก่อนจะมีโมเมนต์หวานกันรัวๆนั้น

แต่ล่าสุด พี่พร ได้ไปไลฟ์สดขายสินค้ายี่ห้อหนึ่ง ระหว่างนั้นมีการถามถึงเรื่องการเลิกรากับ เวฟ มีบางช่วงบางตอน พี่พร ร่ำไห้เล่าเลิกกัน 7 เดือนไม่รู้ตัวเหมือนโดนนอกใจ ไปเห็นติ๊กต็อกฝ่ายชายเปิดตัวเมียใหม่แล้วบอกว่าเลิกกับพี่พรมา 7 เดือน ทั้งที่ช่วง 7 เดือนก็ยังอยู่ด้วยกัน กระทั่ง 30 สิงหา เขาเดินจากพี่พรไป ถึงรู้ว่าเขาทิ้งพี่พรไปจริงๆ

จากนั้นได้โพสต์คลิปลง TikTok โดยมีคนถามพี่พรว่า ถามจริงๆ ว่าวันนี้มางาน มีเงินเท่าไหร่ ซึ่งพี่พรบอกว่า มี 100 เดียว และเมื่อถามว่าเงินไปไหนหมด พูดได้ไหม พี่พรก็บอกว่า พูดได้ อยู่กับสามีเก่า ส่วนที่ออกมารับงาน ภูมิใจที่ตัวเองทำได้ ไม่มีเขาเราก็ไม่อดตาย สู้ต่อไป

ขณะที่ เวฟ ออกมาตอบโต้เรื่องเหลือเงินให้พี่พร 100 เดียวไหม ทองซื้อให้ ทุกอย่างซื้อให้ บ้าน รถ คอนโด ทุกอย่างชื่อพร ทำให้หมด ยันไม่เคยทิ้งไว้ให้ 100 เดียว สร้างดราม่ามาพูดให้เสียหาย คนที่จ้างไปทำคอนเทนต์เหรอ ทางนี้เสียหาย

ขณะที่แฟนใหม่ของเวฟก็พูดลักษณะแซะด้วยว่า ถ้าไม่ดราม่าคนไม่เข้า ตามแผน เวฟ ยังเชียร์ให้ไปอุดหนุนพี่พรเขาจะได้มีตังค์ และแฟนใหม่ เวฟ ยังพูดอีกว่าเขาจะได้ไม่ต้องมานั่งร้องไห้ ทิ้งท้ายเหมือนว่า พี่พร ปญ. อีกทำเอาโซเชียลดราม่าแรง

@vayui56

ตอบกลับ @Pear. #รักต่างวัย #เวฟกับพี่พร #เวฟไลสด #น้องเวฟพี่พร

♬ เสียงต้นฉบับ – user9412751586639 – นกอยู่ข้างพี่ตา🕊️

โดย พี่พร ได้ชี้แจงอีกว่า คอนโดเป็นชื่อพี่พรเพราะเราไปเช่าคอนโด ไม่ได้ไปซื้อ ต้องใช้ชื่อพี่พรทำสัญญาเช่า เวฟ ไม่ได้ซื้อคอนโดให้พี่พร เรื่องทองที่เขาบอกคืนให้นั้น พี่พรเอาทองไปขายเพื่อเอาเงินมาเช่าคอนโด ส่วนเรื่องรถ พี่พรออกรถให้คุณพ่อคุณแม่เพราะท่านดีมาก รถเป็นชื่อพี่พร เพราะเวฟเขาไปออกรถไม่ได้ รถก็อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ของเวฟ เพราะพี่พรขับรถไม่เป็น (เวฟไม่ได้จ่ายมา 3 เดือนถูกไฟแนนซ์ยึดรถไปแล้ว พี่พรกำลังจะโดนฟ้องขึ้นแบล็กลิสต์) ใช่

https://www.tiktok.com/@pintx5/video/7276440533369736453

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีคลิป แฟนใหม่พี่พร โดยมีหนุ่มให้เงินพี่พรเป็นฟ่อน พร้อมบอกว่าเป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า เดี๋ยวหอมแก้มให้ดู พร้อมหอมแก้มโชว์ และโมเมนต์ป้อนอาหารญี่ปุ่นกันหวาน โดยแฟนๆต่างคอมเมนต์สอบถามว่าเป็นแฟนกันจริงหรือเปล่า บ้างก็เชียร์ว่าเหมาะสม บ้างก็บอกไม่รู้คอนเทนต์หรือเปล่า แต่ก็ยินดีกับพี่พรอย่างน้อยก็มีรายได้ มีเงิน เข้ามา อาทิ

จริงมั้ย ถ้าเป็นเรื่องจริง ยินดีด้วยค่ะ พี่พร ขอให้รักกันดูแลกันไปนานๆ นะคะ , คนนี้เหมาะสมกะพี่พรที่สุดค่ะดูอบอุ่นภูมิฐาน, ไม่ว่าจะจริงหรือคอนเทนท์ก็ขอให้พี่พรมีงานเข้าเยอะๆนะคะ, ถึงจะจ้างไป คอนเทนต์ แต่พี่พรได้เงินละมีความสุข ทำไรก็ได้ค่าาาา เป็นต้น ก่อนคนโพสต์คลิปจะชี้แจงว่า เขาจ้างมาค่ะ ให้พี่พร มีงาน มีรายได้

@vayui56

พี่พรรรรร🥹🥰#ป้าพร #คู่รักต่างวัย #ป้าพรน้องเวฟอายุห่างกัน40ปี #เวฟกับเล็ก #เวฟออกมาพูด

♬ Moonlight – Sped Up – Kali Uchis

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *