น้องเนย โพสต์แจงชัด หลังโดนดราม่า เก่ง ลายพราง ทำครูเบียร์ ร่ำไห้ต้องยกเลิกไลฟ์

จากกรณีดราม่าร้อนแรงอย่างมากของ เก่ง ลายพราง กับอดีตคนรัก น้องเนย สายธาร จะมาไลฟ์ขายผลิตภัณฑ์ของ ครูเบียร์ นุติญา ในวันที่ 29 ส.ค. 2566 แต่ปรากฏว่าเกิดกระแสวิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรง ต่อว่า ครูเบียร์ สร้างกระแส ทั้งที่เพิ่งเชิญ จอย จิราวรรณ ที่เพิ่งเลิกกับ เก่ง ลายพราง มาไม่กี่วัน เอาเมียเก่าอีกคนมาออกด้วยกันอีก ไม่สนใจความรู้สึกคนอื่น ดราม่ามากมาย

กระทั่ง ครูเบียร์ ออกมาไลฟ์ร่ำไห้ขอโทษพร้อมทั้งยกเลิก การออกงานคู่ของ เก่ง ลายพราง และ น้องเนย เหลือเพียง น้องเนย และครอบครัว คือ แฟนและลูกที่จะมาเท่านั้น โดยทีมงานได้คุยกับ เก่ง ลายพราง ซึ่งอยากจะช่วยหางานให้น้องเนย เพื่อจะได้มีตังค์เลี้ยงลูกเท่านั้น

อย่างไรก็ตามล่าสุดวันที่ 27 ส.ค. 2566 น้องเนย ได้โพสต์ภาพตัวเอง และ เก่ง ลายพราง พร้อมแคปชั่นว่า… ต่างคนต่างมีทางของตัวเอง ตอนนี้เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันทุกฝ่ายสบายใจได้นะ และคอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า ตอนนี้เนยสบายแล้ว พร้อมจะซัพพอร์ตพี่เสมอนะ

โดยก็ยังจะมีคนเชียร์ทั้งคู่ไปอีก อาทิ ฉันรักกคู่นี้, ชอบทั้งคู่ค่ะ น่ารักทั้ง2คนเลย, อยากให้มากกว่าพี่น้อง, เป็น1เสียงที่ยังคิดว่า2คนนี้เกิดมาเพื่อคู่กันค่ะ, อยากให้กับมาเป็นเหมือนเดิม คู่นี้น่ารัก ขณะที่ก็มีคนไม่พอใจว่า ทำไมต้องทำแบบนี้เขาเพิ่งเลิกกับเมีย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *