พ้อถ้าไม่ตายคงไม่ได้เจอ! นิกกี้ เจอ นุ่น ในรอบ 6 เดือน แอดมิต หลอนถูกเหยียดทั้งที่ไม่ได้ทำผิด

จากกรณีของ นิกกี้ ณฉัตร เผยคลิป เจอ นุ่น ครั้งแรก ในรอบ 6 เดือน หอบดอกไม้มาเยี่ยม นุ่น สุทธิภา ต้องแอดมิต เจ้าตัว เล่าอาการผ่าลำไส้ใหญ่ ผ่าตูด ยังเจ็บแผลเลือดยังไหลอยู่ อย่าให้หัวเราะเยอะ ผ่าตัดเป็นไปด้วยดี ถ่ายเป็นเลือดมาเป็นเดือน แสบไส้ เพราะชอบกินหมาล่าบ่อย (ไม่ใช่เนื้อร้ายใช่ไหม) ไม่ใช่

นิกกี้ ถึงกับแซวน้องว่า คิดว่านุ่นตายแน่ โทรมากูคิดคอนเทนต์ให้มึงได้แล้ว (ทำเสียงแหบเลียนแบบนุ่น) มึงได้ยอดวิวแน่ มึงมาถ่ายกู ก่อนที่กูจะตาย มึงได้ยอดวิวแน่พี่ชาย มันน่ารัก เมื่อกี้ญาติมาเยี่ยม บอกพี่นิกกี้มีแฟนใหม่แล้ว นิกกี้ ยืนยันว่า ไม่มี ถ้ามีบอกคนแรกเลย พามารู้จัก เพราะผมก็เจอคนคุยนุ่น

6เดือนไม่ได้เจอกัน นุ่น ถาม นิกกี้ มึงกล้าเจอกูเหรอ มึงก็ไม่กล้าเจอกู (นิกกี้ : เจอได้ กลัวมันตายเลยมา) 6เดือนเป็นยังไง นุ่น ยอมรับว่า ช่วงเดือนแรกหลอน หลังผ่านเรื่องมึงมา ทุกวันนี้ใช้ชีวิตเหมือนคนวิตกจริต หลอน (ครั้งแรกในชีวิตเลยไหมโดนโซเชียล) ครั้งแรกครั้งใหญ่ในชีวิต (นิกกี้ : ลูกพี่กูไม่ไหวแล้ว กูทำบุญมันยังด่ากู)

หลังจากนั้นใช้ชีวิตระแวงขึ้น นุ่น บอกเลยว่า ระแวง ช่วงนั้นเวลาไปไหน คนมองหัวจรดตีน มองเหยียด ผู้หญิงซะส่วนใหญ่ ผู้ชายก็มีบ้าง เวลาจะทำอะไรก็เลยซ้ายขวา ซ้ายขวา ทั้งที่กูไม่ได้ทำอะไรผิด มีคนทักไหม นุ่น เล่าว่า เดินตลาด เพื่อนเดินข้างหลัง จะได้ยินคนนี้ไงที่อยู่กับนิกกี้ นิกกี้ บอกด้วยว่า จากนี้จะมีถ่ายกัน เดี๋ยวจะไปช่องนุ่น (จะมีเต๊าะอีกไหม) มีเต๊าะหมด ยกเว้นตูดที่ผ่า

นุ่น อัพเดตว่า ตอนนี้มีถ่ายละคร ก่อนมีดราม่า ไปหาหลวงพ่อที่อุดร บอกว่าจะดังได้ต้องบทนางร้าย กับเมียน้อยเท่านั้น สักพักกูก็มีประเด็นกับมึงเลย (นิกกี้ : คนคิดว่ามึงเป็นเมียน้อยกูเยอะไหม) นุ่น ลั่น โอ๊ย เขานึกว่ากูไปมีอะไรกับมึงแล้วจริงๆ คนเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์++ เชื่อเป็นจริงเป็นจัง

นิกกี้ ประกาศย้ำว่า ต้องบอกเอฟซีก่อน ผมกับนุ่นพี่น้องกัน ผมมองมันเป็นน้องผู้ชายคนหนึ่ง มันก็มองผมเป็นพี่มันก็กล้าโน่นกล้านี่ คนดูเหมือนอินละคร ติ๊กต็อกไปตัดก็ได้ยอดที่ไปหอม (นุ่น : ยอดสูงกว่าคลิปกูอีก)

นุ่น บอก นิกกี้ คิดจริงๆถ้าหนูไม่ตาย มันก็คงไม่มา คิดว่ามันจะไม่มาเจอแล้ว นัดแล้วบ่ายเบี่ยง มีคนถามยังร่วมงานนิกกี้ได้ไหม ได้ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน
ด้าน นิกกี้ ยืนยัน ไม่ได้โกรธอะไรกันเลย เอาจริงๆ ต่างคนต่างปลอบกัน ฝากเอฟซีดูแล นุ่น ตั้งแต่มีดราม่าลูกค้าแคนเซิลมันหมด
ก่อนดราม่ามีงานติดต่อมาเยอะไหม นุ่น บอกเลยว่า แน่น ติ๊กต็อกสินค้าแน่น

ที่มา: Nickynachat

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *