อีกแล้ว! ผู้เช่ามหาภัย เบี้ยวค่าเช่า บ้านมีแต่ขยะ อึ-ฉี่แมวเกลื่อน ค้างค่าไฟเป็นหมื่น เปิดแอร์ 24 ชม.

วันที่ 7 ส.ค. 2566 สมาชิก TikTok ที่มีชื่อว่า @thunya.cha โพสต์คลิปเตือนภัย เจอผู้เช่ามหาภัย ค้างช่าเช่า ค่าไฟหมื่นกว่าบาท แถมแอบเอาแมวมาเลี้ยงกว่า 10 ตัว และเปิดแอร์ทิ้งไว้ 24 ชั่วโมง โดยระบุว่า… #เตือนภัยผู้เช่ามหาภัย เดือนแรกมาอยู่ ติดค่าเช่าเกือบเดือน ทยอยให้ 3 ครั้งก็ไม่ครบ ค่าไฟไม่จ่าย

พอมาเดือนที่ 2 ไม่จ่ายค่าเช่าอีกแล้ว ค่าไฟติดค้าง 2 เดือน 16,xxx อยู่เกินสัญญามา 8 วัน และค่าไฟใช้มาอีก 5 วัน น่าจะ 2 หมื่นแล้ว เพราะนางเปิดแอร์ทุกห้อง 4 ตัว ตลอด 24 ชั่วโมง เปิดไฟทุกดวง เปิดให้แมว ข้างล่างไม่มีใครอยู่ก็เปิด แอบเอาแมวมาเลี้ยงเป็น 10 ตัว (ทีแรกบอกเรา 1-2 ตัว)

แมวอาศัยทั้ง 3 ห้องนอน เข้าไปดูบ้านแทบเป็นลม แทบล้มทั้งยืนแต่ล้มไม่ได้ เพราะกลิ่นเหม็นฉุนทั้งบ้าน กลิ่นออกมานอกบ้านเลย อึฉี่แมวเต็มบ้าน ขยะเต็มบ้าน ทุกห้องเต็มไปด้วยฉี่และอึแมว ไม่เคยเก็บทำเลย เอาเท้าเหยียบพื้นบ้านไม่ได้เลยสกปรกมาก และย้ายตู้ย้ายเตียง ทำโซฟาและฟูก รวมถึงบ้านเสียหายหมดเลยภายในเวลาแค่ 2 เดือน

แต่สุดท้ายนางต้องมาขนแมวออกไปเพราะเราขู่ว่าเราเตรียมรถมาขนทั้งแมวทั้งขยะ ถ้าไม่มาก็ไม่ต้องมาอีก ทีนี้ก็เหลือแต่เครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น เครื่องซักผ้า แอร์ จักรยาน โน๊ตบุ๊ก ที่เค้าเพิ่งติดตั้ง ยังพอมีราคา ให้เขียนหลักฐานยินยอมมอบให้ผู้เช่าเรียบร้อยทดแทนค่าเสียหาย

หากไม่นำเงินมาชดใช้ค่าเสียหาย และให้ รปภ.หมู่บ้านมาเป็นพยานด้วย รวมทั้งแจ้งความเสร็จสรรพ ใครจะรับคนเช่าที่มีสัตว์เลี้ยงก็ขอให้คิดดีๆ แต่ต่อไปนี้ ขอปฏิเสธทุกคนที่มีสัตว์เลี้ยงจะมาเช่าค่ะ เข็ดหลาบ ปล.เพื่อนบ้านบอกว่านางสั่งของแบบเก็บเงินปลายทางบ่อยๆ แต่ไม่รับสายคนส่ง ของจนเค้าต้องเขียนป้ายด่านาง ไม่รู้เลยว่ารับคนแบบนี้มาเช่าบ้านได้ไงตั้ง 2 เดือน

ชมคลิป…

ที่มา: @thunya.cha

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *