เอากับเขาด้วย เพชร สหรัตน์ อดีตสามีนักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา โผล่คอมเม้นต์ จ๊ะ-เอม

กลายเป็นประเด็นดราม่าเดือดต่อเนื่องกันเลยทีเดียว หลังจากที่ นักร้องลูกทุ่งสาว ตั๊กแตน ชลดา โพสต์ฟาดเดือดถึงกะเทยเพื่อนรักนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่งที่เข้าข้างเพื่อนแบบหลับหูหลับตา ไม่สนว่าเพื่อนจะผิดหรือถูก และยังด่าอีกฝั่งลับหลังสนุกปาก

จนหลายคนคาดเดาว่าน่าจะหมายถึงคู่เพื่อนรักอย่างนักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นน้อง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย และพิธีกรดัง เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนัก

ก่อนที่ จ๊ะ-เอม จะออกมาตอบโต้ และไลฟ์สดชี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งบอกว่าถ้าเกลียดกันต้องไม่พูดกัน ต่อจากนี้จะไม่ยุ่งเลย และจะไม่ไหว้ หลังจากนั้น ตั๊กแตน ชลดา ก็ออกมาไลฟ์สดโต้กลับเช่นกัน อีกทั้งยังฟาดกลับว่าอีกฝ่ายไม่เคยไหว้อยู่แล้ว เชิญเกลียดได้ตามสบาย กลายเป็นศึกเกาเหลาวงการลูกทุ่งไปแล้วเรียบร้อย

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี ก็โพสต์ภาพไลน์แชตที่คุยกับเอม โดยต่างฝ่ายต่างบอกรักกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า… คำว่ารัก มันเป็นคำที่พูดยากสำหรับพวกเรา แต่ทุกครั้งที่พูด มันคือสิ่งที่บ่งบอกว่า พร้อมเคียงข้างกันเสมอ . . ทุกเรื่อง ทุกเหตุการณ์ จะทำให้คุณรู้จักใจคน

อีกทั้งยังเขียนข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า… จ๊ะขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ ขอบคุณจากใจจริงๆ วันนี้รู้สึกได้รับพลังบวกสุดๆ นอกจากนี้ จ๊ะ ยังแท็กไปหาเฟซบุ๊กของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง และเขียนข้อความว่า… Pimradaporn Benjawattanapat อิกบ พวกกูขอบคุณมึงด้วยนะ ซึ่ง พิมรี่พาย ก็ตอบกลับว่า… รัก และใส่อีโมจิหัวใจด้วย

โดยมีทั้งคนในวงการบันเทิงและวงการเพลงลูกทุ่งเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ อีกทั้งยังมีแฟนๆ ให้กำลังใจนับพันข้อความ ด้านนักร้องลูกทุ่งดัง เพชร สหรัตน์ อดีตสามีของตั๊กแตน ก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นอีโมจิชู 2 นิ้วด้วย

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *