แม่ค้าส้มตำนั่งเศร้า ถูก 2 โจรขี่มอไซค์บุกกระชากทองมูลค่า 3 แสน คาคอ

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2566 ร.ต.ท.ปรัชญ์ พิชัย รอง สว สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งมีเหตุวิ่งราวสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 10 บาท ภายในซอยติวานนท์ 24 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี หลังรีบแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมตำรวจชุดสืบสวนและสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์

ที่เกิดเหตุเข้าไปในซอยประมาณ 100 เมตร พบนางบุปผา เวียงสิมา อายุ 54 ปี อยู่ในสภาพมีบาดแผลถลอกที่แก้มด้านซ้าย และตามลำตัว เล่าว่า ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อมาขายของที่ปากซอยติวานนท์ 24 ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายตทะเบียน

คนขับสวมเสื้อคลุมสีเหลือง สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ส่วนคนซ้อนท้ายสวมเสื้อคลุมสีดำ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาว

โดยคนร้ายได้ขับรถมาจากทางด้านหลัง ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 10 บาท ราคาประมาณ 300,000 กว่าบาท จนทำให้รถตนล้ม ก่อนที่จะหลบหนีออกไปทางปากซอย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุเพื่อติดตามเส้นทางที่คนร้ายก่อเหตุแล้วหลบหนี ในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีคามกฎหมายต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *