สาวถูกแก๊งลักรถหนีตำรวจชนดับ 4 เดือนไร้เยียวยา สุดซ้ำหลังประกันแจ้งผลค่าสินไหม

วันที่ 17 ก.ค. 2566 นายธกลเกียรติ สำอางค์ อายุ 53 ปี ผู้เป็นพ่อ พร้อมครอบครัวญาติพี่น้อง ได้ร่วมกันทำบุญ 100 วัน ให้กับ น.ส.อิศราพร สำอางค์ อายุ 24 ปี หรือน้องพลอยใส ที่วัดชนะตาราม ต.ชำนิ อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ หลังจากถูกแก๊งคนร้ายโจรกรรมรถ ขับพุ่งชนเสียชีวิตขณะขับหลบหนีตำรวจลพบุรีที่กำลังไล่ล่า

เหตุเกิดในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา ระหว่างที่น้องพลอยใส กำลังเดินกลับบ้านพัก ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะ นายธกลเกียรติ ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียลูกสาวและเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว

ทั้งนี้ นายธกลเกียรติ ยังได้เรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาว และครอบครัวด้วย เพราะหลังจากสูญเสียลูกสาวไปเกือบ 4 เดือน ก็ยังไม่ได้รับการเยียวยาทั้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ลพบุรี ที่ขับรถไล่ล่าคนร้าย จนทำให้เกิดอุบัติเหตุพุ่งชนลูกสาวตน รวมถึงครอบครัวของผู้ต้องหาก็ไม่เคยมาดูแลเยียวยาอะไรเลย

แถมล่าสุดทางบริษัทประกันภัยรถยนต์ ยังได้ส่งหนังสือแจ้งผลการพิจารณาค่าสินไหมกรณีดังกล่าว ซึ่งได้ปฏิเสธการจ่ายสินไหมทดแทน โดยให้เหตุผลว่า… ความเสียหายที่เกิดจากรถที่ถูกลักทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้ประสบภัยได้รับอันตรายต่อชีวิต เป็นรถที่มิได้อยู่ในความครอบครองของเจ้าของรถ มีเพียง คปภ.ที่ช่วยเหลือเงินค่าทำศพ 35,000 บาทเท่านั้น

ทั้งที่ตนและครอบครัวต้องหยิบยืมเงินมาจัดงานศพและทำบุญ 100 วันให้กับลูกสาวหมดไป 200,000 บาท ซึ่งหากไม่ได้รับการเยียวยาจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่ทำให้ลูกของตนเสียชีวิต ก็เหมือนกับลูกสาวต้องตายฟรี ทั้งที่ลูกเป็นความหวังของครอบครัว เป็นคนสู้ชีวิตทำงานส่งเสียตัวเองเรียน

ซึ่งหากจบมาก็จะได้ทำงานที่มีความมั่นคงเป็นเสาหลักของครอบครัวได้ จึงออกมาเรียกร้องความเป็นธรรม ขณะนี้ก็ได้ยื่นเรื่องต่อสำนักงานยุติธรรมจังหวัดแล้ว และหากยังไม่ได้รับความเป็นธรรมก็จะเดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *