แผนซ้อนแผนซ้อนแผนอีกที สาวซื้อบิ๊กไบค์ เจอคนขายซ้อนแผนขโมยคืน เลยล่อซื้ออีกรอบ ยกพวกตี อุ้มไปทิ้ง

จากกรณีความคืบหน้า นายธนยศ เพ็งเหล็ง อายุ 26 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา ว่าถูกทำร้ายในเขต อ.เสนา และโดนนำมาทิ้งในเขตพื้นที่ อ.ผักไห่ ก่อนชิ่งรถ จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของตนไปนั้น หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัว นายธนยศ ไปรักษาตัวโรงพยาบาล ก่อนไล่ตามจับรถกระบะตู้ทึบ

โดยจับกุม นายอุเทน แต่งงาม อายุ 31 ปี และ น.ส.ปรีญาภรณ์ โคคำ อายุ 36 ปี พร้อมของกลางรถบิ๊กไบค์ได้ภายในเขต จ.ปทุมธานี น.ส.ปรีญาภรณ์ รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ตนซื้อรถบิ๊กไบค์คันดังกล่าวซึ่งเป็นรถผี (ขาดส่งไฟแนนซ์ หลุดจำนำ) จาก นายธนยศ มาในราคา 65,000 บาท มีการนัดส่งมอบรถในพื้นที่ จ.นครปฐม

ตนจึงว่าจ้างรถรับขนส่งให้ไปรับ โดยมีการโยกย้ายสถานที่นัดรับรถถึง 2 ครั้ง จนมีการส่งมอบรถกัน พนักงานขับรถส่งสินค้า ขอเอกสาร และบัตรประชาชนของผู้ที่นำรถมาส่ง แต่อีกฝ่ายบ่ายเบี่ยงไปมา ก่อนจะยอมให้ถ่าย พบว่าใบขับขี่เป็นของ นายธนยศ แต่ชื่อในเอกสารเช่าซื้อรถเป็นผู้หญิงอีกคน

หลังมีการถ่ายภาพ และเอกสารส่งให้ ตนจึงโอนเงินจ่ายค่ารถ รอให้รถที่รับจ้างขนส่งนำรถมาส่งให้ตน แต่กลับไม่ได้รถ เนื่องจากทราบว่ารถถูกขโมยไปก่อนที่จะนำมาส่งมอบให้ตน

เมื่อตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดพบว่า คนขโมยเอารถไปคือ นายธนยศ ที่เป็นผู้ขาย ตนใช้เวลาคิดหาทางที่จะเอารถคืนหรือเอาเงินคืน จึงได้ ปลอมตัวไปติดต่อขอซื้อรถจาก นายธนยศ จนมีการนัดส่งมอบรถกันที่เกิดเหตุ

ตนยอมรับว่าสิ่งที่ทำไปผิดกฎหมาย ใช้ระบบศาลเตี้ย เพราะไม่มั่นในกระบวนการยุติธรรม อีกทั้งจะแจ้งตรวจก็ไม่ได้ เพราะรถผิดกฎหมาย จึงตัดสินใจตามสืบเอง รวมถึงโกรธแค้น จนตน นายอุเทน และเพื่อนอีก 4 คน ดักทำร้ายด้วยการตีหัวจนสลบและเอา นายธนยศ ไปทิ้ง เหตุที่ทำเพราะเขาไม่ใช่ลูกผู้ชาย ขายรถแล้วยังมาขโมยกลับไป ซึ่งตนขอยอมรับผิดในส่วนที่ทำไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *