ของมันขึ้น!! กาก้า นักมวย เขมร โพสต์เดือด หลังมีข่าวโปรโมเตอร์ไทยทาบทาม

จากกรณีที่เกิดประเด็นร้อนระหว่าง มวยไทย กับ กุน แขมร์ ในการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กัมพูชา ส่งผลต่อความขัดแย้งระหว่างสองประเทศ จนเกิดการบอยคอตต์นักมวยกัมพูชาให้ขึ้นชกในไทย เช่นเดียวกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์เมื่อนักมวยไทยต้องข้ามไปชกที่ฝังกัมพูชา

โดยหนึ่งในนักชกที่ได้รับผลกระทบคือ ซก ธี หรือชื่อในวงการ กาก้า แป๊ะมีนบุรี ซึ่งต้องระเห็จกลับบ้านเกิด เนื่องจากไม่มี โปรโมเตอร์ว่าจ้างให้ขึ้นชก 3 เดือน ซึ่งเจ้าตัวระบุว่า… ขอกลับบ้านเกิดดีกว่า

ล่าสุด หลังมีข่าวว่าโปรโมเตอร์ไทยได้เตรียมทาบทาม นักชกวัย 26 ปี ขึ้นชกอีกครั้ง ซก ธี กลับโพสต์ข้อความน่าคิดอีกว่า… มานอนคิดไปคิดมา วันที่ 5 จะชกดีมั้ย พอดีมีอาการบาดเจ็บจากการต่อยต่างจังหวัด และอีกอย่างจิตใจตอนนี้ ไม่อยากอยู่ชกที่นี้แล้ว

เขาแสดงปฏิกิริยาอย่างเห็นได้ชัด เหยียบย่ำคนเขมร บีบนักมวยเขมรที่ไม่ค่อยเคารพพวกเขา #ผมยอมไม่มีแดกดีกว่าโดนเหยียบย่ำครับ #ผมคนเขมรครับ

สำหรับ กาก้า แป๊ะมีนบุรี มวยสไตล์บู๊ดุดัน ถือเป็นนักชกดังในวงการบ้านเราเคยชกมาแล้วมากมายหลายรายการทั้ง มวยไทย 7 สี, ศึกเกียรติเพชร และราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ อย่างไรก็ตาม ซก ธี ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปแล้วเหลือเพียงโพสต์ในทำนองเดียวกันที่สั้นลง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *