แจ้งความคดีไม่คืบ ต้องมาสืบเองจนเจอ ลูกจ้างขโมยรถ ควงสาวโผล่พัทยา โร่บอกพิกัดตร.

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2566 จากกรณีที่ น.ส.ขนิษฐา ใจขาน อายุ 37 ปี เจ้าของร้านแกงเส้นและลูกชิ้นทอด ชาว ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง ภัชยาภรณ์ ประทุมพิมพ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ให้ดำเนินคดีกับลูกจ้างแสบ ชื่อนายศักดิ์ดา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี

ที่เพิ่งรับมาช่วยงานขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ PCX ไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2566 เกิดเหตุร้านปิ้งย่าง ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี คืบหน้าล่าสุด น.ส.ขนิษฐา ได้เดินทางมา สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแจ้งสถานที่อยู่ของ นายศักดิ์ดา ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหนอย่างไร แต่วันนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีไม่ได้เข้าเวร มอบให้คนอื่นดำเนินการแทน

น.ส.ขนิษฐา เปิดเผยว่า… จากวันนั้นถึงวันนี้จะเกือบเดือนแล้ว ยังคงรู้สึกเครียดมีความ และยังอยากจะได้รถกลับมา ส่วนตัวแล้วตนหวังว่าจะได้รถคืนประมาณ 70% แต่อีก 30% คิดว่าอาจจะไม่ได้คืน ภายหลังรถหายก็ยังใช้รถคันเดิมในการไปตลาดหาซื้อข้าวของมาค้าขาย

หลังจากเกิดเหตุแบบนี้ตนไม่กล้ารับใครเข้ามาทำงานช่วยงานอีกเลย มีคนมาขอสมัครช่วยงานแต่ก็ไม่กล้ารับไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่กล้ารับเพราะกลัว ตอนนี้ทำงานคนเดียวถ้าทำได้ก็ทำทำไม่ได้ก็ไม่ทำ

สำหรับหลักฐานล่าสุดที่ตนได้มานั้นพบว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีไปที่จังหวัดชลบุรี โดยมีคนส่งหลักฐานมาว่านั่งอยู่ริมชายหาดจิบเบียร์นั่งชิวๆกับสาวๆ เหมือนอารมณ์กินหรู อยู่สบายด้วย ซึ่งเห็นรูปแล้วรู้สึกเสียใจมาก ใจหนึ่งก็อยากจะฆ่าให้ตาย จึงเดินทางมามาพบตำรวจเจ้าของคดี ให้ตร.ติดตามลูกจ้างแสบรายนี้ให้ด้วย

ส่วนความคืบหน้าของคดีทราบว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียกไปแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งผู้ต้องหายังไม่มาตามหมาย และจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งหากไม่มาตำรวจจะออกหมายจับต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *