คิดเลขความเร็วแสง เจ๊ฟ้า นายฮ้อปูดอง มีหนาว นร.สาวโชว์สกิลเทพ นิ้วไวจนมองไม่ทัน

วันที่ 2 มิ.ย. 2566 สมาชิก TikTok ที่ใช้ชื่อว่า @kkkankran13 ซึ่งเป็นครูของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบ้านนักเรียนตามปกติ และเพิ่งรู้ว่านักเรียนหญิงคนที่กำลังจะไปเยี่ยม ที่บ้านเปิดรเานอาหารด้วย โดยระบุข้อความว่า…

เมื่อฉันไปเยี่ยมบ้านนักเรียน และที่บ้านนักเรียนเปิดร้านอาหาร อาหารอร่อยมากๆ ค่าา โดยเฉพาะทอดมันกุ้ง #เมื่อฉันเป็นครู แต่ไฮไลต์ไม่ใช่อาหารตรวจหน้า แต่เป็นสกิลการใช้เครื่องคิดเลขของนักเรียนลูกสาวเจ้าของร้านอาหาร

ที่ใช้ได้อย่างคล่องแคล่ว และว่องไว คล้ายๆ กับ เจ๊ฟ้า ทายาทร้านนายฮ้อปูดอง เลยทีเดียว ซึ่งครูเผยถึงที่มาการใช้เครื่องคิดเลขนั้นบอกว่า นั่งกินข้าวอยู่ นักเรียนบอกว่า… เขาน่าจะมีแข่งกดเครื่องคิดเลขนะคะ ก็เลยขอดูสักหน่อย คล่องมากๆ ค่ะ

โดยครูลองให้คิดรอบแรก ลองมองตามนิ้วดูแทบไม่ทัน เพราะไวมาก แถมยังไม่ต้องมองแป้นตัวเลขด้วย ผลออกมาได้ 620 บาท จากนั้นก็ลองให้คิดรอบที่ 2

ซึ่งผลก็ออกมาเท่าเดิมคือ 620 บาท หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก้มีคนเข้ามาแสดงความชื่นชมจำนวนมาก และยังบอกว่า นอกจากจะเก่งแล้ว ยังหน้าตาน่ารักอีกด้วย

@kkkankran13

Replying to @userw7e72t94k2 นั่งกินข้าวอยู่ นักเรียนบอกว่า “เขาน่าจะมีแข่งกดเครื่องคิดเลขนะคะ” ก็เลยขอดูสักหน่อย คล่องมากๆ ค่ะ 🤣🤣 #เมื่อฉันเป็นครู #fyp #kkishappy #kk #tiktokfood #ร้านอาหารระยอง #ระยองฮิ

♬ อยากไปโรงเรียน – เอญ่า ภัสวรัญชน์

ที่มา: @kkkankran13

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *