เจอแบบนี้ปกติไหม สั่งยำปลากระป๋อง เจอร้านให้เอาไปยำเอง ทำเอาชาวเน็ตเสียงแตก

กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลทันที เมื่อมีผู้ใช้ twitter : @AKINJJHH15 ได้ออกมาโพสต์ภาพชวนสงสัยกับ กรณีการสั่งกับข้าวร้านอาหารตามสั่งว่าเสิร์ฟมาให้แบบนี้มันปกติไหม? โดยเจ้าของโพสต์ได้เขียนแคปชั่นว่า… สั่งยำปลากระป๋อง สิ่งที่ได้ ให้ยำเอง… ทางร้านได้เขียนในเมนูทางแอพพลิเคชั่นว่า… ยำปลากระป๋อง ราคา 50 บาท ซึ่งระบุเพียงยี่ห้อของปลากระป๋องดังกล่าวตามภาพ

อีกทั้งยังคอมเมนต์เสริมอีกด้วยว่า… เผื่อใครสงสัยรสชาตินะคะ มีแค่รสมะนาวกับปลากระป๋องค่ะ ไร้เครื่องปรุงใดๆ 555555555 โดยความคิดเห็นจากชาวเน็ตเสียงแบ่งเป็น 2 ฝั่ง มีทั้งส่วนที่มองว่า แบบนี้ไม่ปกติ

เพราะทางร้านอาหารตามสั่งควรยำมาให้ลูกค้า บางส่วนมีเสนอแนะร้านว่าในช่องทางแอพพลิเคชั่น ร้านควรมีบริการให้เลือก ว่าลูกค้าต้องการยำเอง หรือต้องการให้ทางร้านยำให้ จะเป็นทางออกที่ดีกว่า

ขณะที่บางส่วนมองว่า การที่ร้านแยกเครื่องยำมาให้แบบนี้ เป็นสิ่งที่ดีแล้ว เพราะสะอาด และลูกค้าสามารถเลือกปรุงรสได้ตามใจตัวเอง อีกทั้งปลากระป๋องควรปรุงแล้วกินเลย หากสั่งผ่านแอพพลิเคชั่นเดลิเวอรี่ ต้องทิ้งช่วงเวลานานในการขนส่ง อาจส่งผลต่อความสดใหม่และรสชาติอาหารได้

อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตก็ยังคงถกเถียงกันในโลกออนไลน์กันอย่างไม่ตก ว่าแบบไหนกันแน่ที่เรียกว่าปกติ คงต้องแล้วแต่ทางที่แต่ละคนชอบและสะดวกจะดีที่สุด

ที่มา : Twitter : @AKINJJHH15

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *