ทัวร์ลงสนั่น สาวโพสต์พาลูกขึ้นรถไฟฟ้า ไม่มีใครลุกให้ลูกนั่ง เจอกระแสตีกลับหนัก

กลายเป็นดราม่าสนั่น เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่ง ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอว่า เธอพาลูกชายขึ้นรถไฟฟ้า ทว่าที่นั่งเต็มและไม่มีใครลุกให้นั่ง ทำให้ลูกต้องยืน เธอเขียนข้อความเสริมในวีดีโอว่า…

ไม่อยากจะเชื่อ ไม่มีใครลุกให้เด็กนั่ง โลกมันเปลี่ยนไป ทั้งนี้เธอยังเขียนแคปชั่นคลิปวีดีโอดังกล่าวอีกว่า… ไม่ดราม่านะคะ แต่ถ้าเป็นเราก็จะลุกให้เด็กนั่งนะ โดยคลิปวีดีโอดังกล่าวมียอดรับชมกว่า 8 แสนครั้ง และยังมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น โดยเสียงส่วนใหญ่แบ่งเป็น 2 ฝั่ง

โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่เป็นทัวร์ลง เช่น… คนอื่นก็เหนื่อย ทำงานมาทั้งวันเหมือนกัน บางคนยืนมาทั้งวัน เพิ่งมาได้นั่ง, ถ้าลุกให้นั่งคือน้ำใจค่ะ แต่ถ้าไม่ลุก ก็สอนให้ลูกอดทนค่ะ, ควรสอนลูกว่า ไม่มีอะไรได้ดั่งใจในทุกเรื่อง, จากใจคนตื่นเช้า หมดพลังค่ะ

ขณะที่บางส่วนคอมเมนต์แรง… แนะนำให้ซื้อรถไฟฟ้าเป็นของตัวเองเลยค่ะ, คุณแม่ก็อุ้มน้องสิคะ, ไหนคะ ขายังมีครบนะคะ, ลูกใคร?, จ่ายเงินเท่ากันไหมคะ? อีกด้านหนึ่งเห็นด้วยกับเจ้าของคลิปวีดีโอ คอมเมนต์ว่า…

โลกเปลี่ยนไปมากจริงๆ แต่ถ้าเป็นเราจะลุกให้น้องนั่ง, ผมลุกให้ประจำเลย, ถ้าเจอเด็กลุกให้ตลอดเลย อย่างไรก็ดีคุณแม่คนดังกล่าว ได้ตอบกลับในคอมเมนต์ว่า เป็นเรื่องเล็กมาก เธอได้สอนให้ลูกอดทน ที่สำคัญลูกเธอก็ไม่ได้งอแงอะไร จบดราม่าท่ามกลางความคิดเห็นของชาวเน็ต

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *