ก้อย-นัตตี้-ดรีม เปิดใจมีแฟนเป็น ทิม พิธา ดียังไง ทุกเรื่องของแคนดิเดตหนุ่มสุดฮอต

ก้อย นัตตี้ ดรีม เผยคลิปล่าสุดได้แคนดิเดตนายกฯสุดฮอต ทิม พิธา มาในรายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ ทิม พิธา มีแฟนเป็นนักการเมืองดียังไงคะ? นอกจากเผยข้อดีมีแฟนเป็นนักการเมือง เจ้าตัวบอกเลย หนีเที่ยวไม่ได้ ทุกคนรู้หมด อีกอันคือมีคนตรวจสอบทั่วประเทศ เอาเงินไปเก็บหนีที่อื่นไม่ได้ ต้องให้แฟนหมด เพราะ ป.ป.ช. ตรวจ

ทั้งยังลั่นว่า… ถึงแม้เวลาจะไม่ค่อยมี เที่ยวไม่ได้ เจ้าชู้ไม่ได้ ยิ่งพรรคก้าวไกลยิ่งมีคนตรวจสอบมาก ถามว่ามีแฟนเป็น ทิม พิธา ดียังไง เจ้าตัวเขินบอกว่า ต้องกลับไปขอพิพิมก่อนว่ามีแฟนได้ยัง

ตอนหนึ่งเจอคำถามทุกวันนี้รู้สึกยังต้องการความรักหรือรู้สึกเราโสดไปได้ทั้งชีวิต คุณพ่อลูกหนึ่ง บอกว่า ตอนนี้ก็มีความสุขดีนะ ทุกวันนี้ก็มีความสุขดี อยู่แบบเหงาๆ แบบ สิงโต นำโชค มันก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เราคิด จากที่มีคู่ชีวิตอยู่ด้วยกัน มีครอบครัวมาโดยตลอด เราจะเหงาไหม

ถึงเวลาชีวิตคนเราปรับไปได้เรื่อยๆ เหมือนโยนบอลหลายๆลูกไปพร้อมกัน ชีวิต งาน เงิน ครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ ความรัก อะไรยังงี้ ต้องคิดก่อนว่าอะไรที่ปล่อยให้ตกแล้วไม่แตก เช่นเพื่อนฝูง สุขภาพบางช่วงไม่ได้ฟิตขนาดเดิม ถ้ามีเวลามันกลับมาได้ ที่ทิ้งไม่ได้คือ งาน กับ ลูก สิ่งที่โฟกัสไม่ได้เลวร้าย แต่ก็ไม่ได้ปิด ความรักต้องให้ธรรมชาติจัดสรร ให้มาหาเอง ถึงเวลาจะมาก็มา แต่ช่วงนี้ยิ่งไม่มีเวลา

ที่มา: GoyNattyDream Channel

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *