ผัวสุดกลั้น เครียดอยากหย่า!! เมียท้อง-ไม่มีรายได้ แต่ซื้อเครื่องสำอางราคาเป็นหมื่น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในมณฑลเหอเป่ย ของจีน มีสามีภรรยาคู่หนึ่งกำลังทะเลาะวิวาทกัน สาเหตุมาจากเรื่องค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ตามรายงาน ทั้งคู่เป็นเพิ่งแต่งงานกันได้ไม่กี่เดือน

สามีเห็นว่าภรรยาไม่ค่อยสบายจึงพามาตรวจที่โรงพยาบาล ก่อนจะทราบว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ แต่เขาดีใจได้เพียงชั่วครู่ หลังจากตระหนักได้ว่าเธอนั้นยังไม่มีงานทำ และรายได้ของเธอมาจากเงินเดือนของเขา เดือนละ ประมาณ 15,000 บาท

สิ่งที่ทำให้เขาเริ่มรู้สึกแย่คือ ภรรยาเพิ่งสั่งซื้อเครื่องสำอางชุดหนึ่งในราคา ประมาณ 19,000 บาท และเธอไม่มีเงินจ่ายจึงมาขอความช่วยเหลือจากเขา เขารู้สึกกดดันอย่างมากเพราะเขายังมีภาระอื่นๆ ทั้งค่าบ้าน ค่ารถ แถมยังต้องจ่ายเงินเดือนให้เธออีก มันเกินขีดจำกัดของเขาไปมาก

ยิ่งคิดถึงเรื่องนี้มากเท่าไหร่ เขานั้นก็ยิ่งโกรธมากขึ้นจนถึงขั้นอยากหย่า แต่เมื่อนึกถึงหน้าของพ่อแม่แถมภรรยาก็ยังตั้งครรภ์อ่อน ๆ หากจะหย่ากันคงเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะเท่าไหร่นัก เขาจึงทำได้เพียงเขย่าตัวของเธอเพื่อระบายอารมณ์เท่านั้น

โดยเขาเอาแต่พูดว่า… นี่มันคือการแต่งงานแบบไหนกัน แต่งงานแล้วเป็นแบบนี้ อยู่คนเดียวไม่ดีกว่าเหรอ โง่หรือเปล่า ไม่แน่ชัดว่าเขากำลังบ่นด่าตัวเองหรือภรรยา แต่หลังจากนั้นเขาก็ทรุดตัวลงกับพื้น พร้อมกับร้องไห้ออกมาอย่างสุดกลั้น

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *