ยายน้ำตาตก ลูกบ่นร้อนมาก ก่อนดับคาห้องน้ำ สุดเศร้าจากนี้ยายจะอยู่กับใคร

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2566 เวลา 17.00 น. พ.ต.ท.พีระ ราศี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนช็อกหัวทิ่มอ่างอาบน้ำเสียชีวิต ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในชุมชนหนองตุ ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี รุดตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และหน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรมอุดรธานี

สอบสวนนางดอกไม้ ให้การว่า ตนอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน เขาไม่มีโรคประจำตัวอะไร แต่ชอบกินเหล้า บ่ายวันนี้ลูกสาวบ่นว่าร้อนมาก อยากอาบน้ำ แต่เห็นไปนานกว่า 1 ชั่วโมง ตนจึงเดินไปผลักประตูเข้าไปในห้องน้ำ เห็นลูกสาวหัวทิ่มในอ่าง ขาชี้ฟ้า ตกใจมากจึงรีบแจ้งเพื่อนบ้านทันที หลังจากนี้ไม่รู้จะอยู่กับใคร

นางเบญจมาศ มันธะรา อสม.ในชุมชนหนองตุ กล่าวว่า ยายไปบอกว่าช่วยมาดูหน่อย ลูกสาวหัวทิ่มในห้องน้ำ เมื่อมาดูก็ตกใจเห็นคนหัวทิ่มอยู่ในห้องน้ำและเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจทันที เมื่อก่อนผู้ตายบวชเป็นแม่ชีมานานกว่า 6 ปี เพิ่งสึกมาได้ 2 ปี

จากนั้นก็มาอยู่เป็นเพื่อนแม่ที่บ้านนี้ ลูกชาย และน้องสาวจะส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน และมีเงินคนแก่ของยายด้วย เบื้องต้นคาดว่าสภาพอากาศร้อนจัด ทำให้ผู้ตายวูบหัวทิ่มลงอ่างน้ำเสียชีวิต เนื่องจากอุณหภูมิวันนี้สูงถึง 42 องศาเซลเซียส เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *