สาวปาดน้ำตา เข้าอู่ทำสีรถ 15 รอบ ได้สีทูโทน อู่บอกขับ 3 วัน สีจะเท่ากันเอง แบบนี้ได้เหรอ

วันที่ 28 เม.ย.2566 ได้มีผู้ใช้ติ๊กต็อก ที่มีชื่อว่า mimew_mimew2 โพสต์คลิปนำรถไปทำสีที่อู่แห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่าสีรถที่ได้นั้นเป็นคนละสีกัน โดยเธอระบุว่า แย่กว่านี่มีอีกไหม การทำสีรถ 5 เดือน 15 รอบ เข้าๆ ออกๆ อู่แถววัชรพล ประตูหลัง โครงหลัง กั้นชนหลัง ฝากกระโปรง กันชนหน้า

เป็นการทำสีจากอู่นี้ทั้งสิ้น แล้วดูสีที่อู่ผสมมา มันได้หรอ มันใช่หรอ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่ามันคนละสี อู่บอกมาว่าให้เราขับไปสัก 2-3 วัน สีจะเสมอกันเอง ฮัลโหลรถค่ะ ไม่ใช่จิ้งจกจะได้เปลี่ยนสีได้ โดยในคลิปสาวเจ้าของรถ บอกว่า รถคันดังกล่าวนำมาซ่อมตั้งแต่เดือนธันวาคม 2565 จนสิ้นเดือนเมษายน 2566 แล้ว เข้าอู่มาทั้งหมด 15 รอบ

โดยครั้งนี้คือการทำสีรอบที่ 15 เมื่อเข้ามาดูพบว่าสีไม่เสมอกัน ซึ่งตนไม่ได้อยากโวยวาย เพราะนี่เป็นรอบที่ 15 แล้ว เข้ามาทุกอาทิตย์ หากว่ามาทำอีกจะเป็นแบบนี้อีกหรือไม่ ตอนนี้ตนไม่มีรถใช้ เมื่อเอารถอู่ไปใช้ก่อนระหว่างรอรถซ่อมเสร็จ ขับอยู่ดีๆรถก็เกิดดับกลางถนน ตอนนี้ต้องนั่งแท็กซี่ไปกลับวันละ 500 บาท ตนเหนื่อยและอยากได้รถคืนแล้ว

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากว่า ขอแนะนำจากประสบการณ์เรื่องทำสี ต้องรับรถ กลางแจ้ง และเอามือลูบที่สีรถด้วย สีรถต้องเรียบ จากนั้นมีหลายคนเข้ามาแนะนำว่าควร เปลี่ยนอู่ใหม่ ขนาดสีดำทำง่ายสุดแต่อู่นี้ยังทำออกมาเป็นสีทูโทน

ชมคลิป…

https://www.tiktok.com/@mimew_mimew2/video/7226689835430464774

ที่มา: @mimew_mimew2

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *