สารภาพสิ้น มดดำ คุยกับ เบส รักษ์วนีย์ ในวันที่เลิกตงตง ลั่นกูเตือนอะเชื่อบ้าง

ถือเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ซึ่งทาง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลายคนเป็นห่วงว่าความรักกับหนุ่ม ตงตง กฤษกร มีปัญหาหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือประเด็นเลิกราอยู่บ่อยครั้ง และถ้าหากเข้ามาส่องอินสตาแกรมของสาว เบสท์ ก็เป็นที่น่าตกใจพบว่า

สาวเบสท์นั้นได้อันฟอลโล่แฟนหนุ่มตงตง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับรูปคู่ที่หายเกลี้ยงไอจีเช่นกัน ไม่นานมานี้พ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาแฉเดือดหลังจากที่ลูกสาวประกาศโสดว่า ฝ่ายชาย เกาะลูกสาวและทั้งเรื่องผู้หญิง เผยว่า เรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ความเป็นลูกผู้ชาย

มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก คบผู้หญิงมันต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่าย ผู้หญิงจะมีมากมีน้อย ต่อให้ผู้หญิงเขามีมากกว่า แต่ถ้าได้รับการดูแลจากผู้ชายมันก็จะรู้สึกดี กินข้าวก็มีแต่เบสท์จ่าย ล่าสุด สาวเบสท์ได้เปิดใจกับมดดำ คชาภา ในรายการ คุยแหลกแดกดึก ซึ่งมีการปล่อยคลิปตัวอย่างออกมาให้รับชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อย ซึ่งในตัวอย่างทางมดดำได้ถามเบสท์ว่า เลิกกับตงตงนานหรือยัง

ทางด้านสาวเบสท์ก็ตอบกลับทันทีว่า ไม่นานเพิ่งช่วงสงกรานต์นี่เอง อีกคำถามมดดำถามว่า พร้อมมีแฟนใหม่หรือยัง สาวเบสท์ตอบว่า แม่ให้หนูพักก่อน จนมดดำแซวว่าเอาให้จริงนะพักจริงๆนะ เตือนอะไรให้ฟังบ้าง

นอกจากนี้มดดำยังแซวเบสท์อีกว่าเดี๋ยวจะหาแฟนใหม่ให้ พร้อมตะโกนถามผู้ชายคนหนึ่งไปว่า โสดรึเปล่า มีแฟนรึยัง ทำเอาสาวเบสท์บอกว่าขอพักก่อน งานนี้ดีเจมดดำเลยบอกว่า พักจริง ๆ นะ อย่าให้รู้ว่ามีแฟนใหม่นะโสดไปนะ เตือนอะเชื่อบ้าง อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปทางสาวเบสท์จะออกมาพูดเรื่องราวความรักครั้งก่อนอย่างไร

ที่มา: bestkamsing

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *