แห่ร่วมอาลัย จีจี้ เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง ถูกยิงดับ เพื่อนเผยนาทีพบศพ

วันที่ 19 เม.ย. 2566 เกิดข่าวสุดช็อก น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือจีจี้ อายุ 20 ปี เน็ตไอดอลชื่อดังถูกยิงเสียชีวิตในคอนโดแห่งหนึ่งย่านอโศก พร้อมกับชายอีก 1 ราย ซึ่งทั้งคู่ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะ โดยพบอาวุธปืนแบบออโตเมติกตกอยู่ 1 กระบอก

ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ขณะเดียวกัน บรรดาชาวเน็ตที่เป็นแฟนคลับของ จีจี้ ต่างเข้าไปเขียนไว้อาลัยในไอจีของจีจี้ เป็นจำนวนมาก เพราะยังช็อกกับการจากไปอย่างกะทันหันของเน็ตไอดอลสาวคนดัง

นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กเพจ เรื่องของจี้ หลังผู้จัดการส่วนตัวโพสต์แจ้งข่าวร้าย ก็มีชาวเน็ตเข้าไปเขียนความอาลัย และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก สำหรับเหตุการณ์ก่อนที่จะมาพบศพ จีจี้ นั้น เพื่อนของ จีจี้ ติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ จึงเดินทางมาหาที่คอนโด

ด้วยความสนิทสนมจึงรู้รหัสเปิดห้อง เมื่อเปิดเข้าไปพบว่าไฟในห้องเปิดอยู่ แอร์ก็ยังเปิด ก่อนจะไปพบศพของ จีจี้ และเพื่อนชายคนสนิท จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ประกอบกับเมื่อวันที่ 18 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา ครูของฝ่ายชายโทรศัพท์แจ้งพ่อของฝ่ายชายว่า

ลูกชายยังไม่กลับเข้าโรงเรียน หลังจากหยุดกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฝ่ายพ่อจึงออกตามหาประสานตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวเช็กสัญญาณโทรศัพท์ จึงทราบพิกัดที่อยู่ลูกชาย และติดตามมาพบเช่นกัน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *