ตัวพ่อเดือด สมรักษ์ ทนไม่ไหว แฉไม่ไว้หน้า ตงตง กฤษกร เกาะลูกสาว จับได้นอกใจซ้ำซาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถทำเอาแฟนๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ซึ่งทาง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลายคนเป็นห่วงว่าความรักกับหนุ่ม ตงตง กฤษกร มีปัญหาหรือเปล่า จากกรณีทางเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา

ทำชาวเน็ตนั้นสงสัยอีกแล้วว่า ทำไมรูปคู่หายหมดนะ ผญ ก็อันฟอลแฟนละนะ หูยยย แค่งอนแน่ๆ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นผุดชื่อย่อมาจำนวนมาก ซึ่งชาวเน็ตส่วนมากก็จะพุ่งเป้าไปที่คู่รัก ของ เบสท์ รักษ์วนีย์ และ ตงตง กฤษกร เพราก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือประเด็นเลิกราอยู่บ่อยครั้ง

ถ้าหากเข้ามาส่องอินสตาแกรมของสาว เบสท์ ก็เป็นที่น่าตกใจพบว่า สาวเบสท์นั้นได้อันฟอลโล่แฟนหนุ่มตงตง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมกับรูปคู่ที่หายเกลี้ยงไอจีเช่นกัน

ล่าสุดพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ได้ออกมาแฉเดือดหลังจากที่ลูกสาวประกาศโสดผ่านเพจดังว่า ฝ่ายชาย เกาะลูกสาวและทั้งเรื่องผู้หญิง เผยว่า เรื่องผู้หญิงซ้ำซาก แล้วก็ความเกรงใจ ความเป็นลูกผู้ชาย มาอยู่บ้านเบสท์ 2 ปี ค่าน้ำค่าไฟ หรือค่าอะไรไม่ออก เรื่องนี้เบสท์ก็คิดน้อย แต่สำหรับผู้หญิงก็เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับเบสท์อะ ยืมทีละ 5 ล้าน 2ล้าน ไม่เป็นไร

แต่มันจะเป็นไปได้ไหม สำหรับคนที่จะมาเป็นพ่อของลูกในอนาคต มันเป็นเรื่องความแมน ความเป็นลูกผู้ชาย บางทีเป็นสะสม คบผู้หญิงมันต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องของค่าใช้จ่าย ผู้หญิงจะมีมากมีน้อย ต่อให้ผู้หญิงเขามีมากกว่า แต่ถ้าได้รับการดูแลจากผู้ชายมันก็จะรู้สึกดี กินข้าวก็มีแต่เบสท์จ่าย

ที่มา: bestkamsing

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *