เมียสุดทน มาตามผัวกลับบ้าน ลูกป่วยแต่พ่อยังออกเที่ยวเล่น ไม่ทนปีนขึ้นโต๊ะพูลด่ากราด

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 ได้มีการเรื่องราวที่เผยแพร่จากต่างประเทศ ทางเว็บไซต์ phunuonline โดนภรรยาอยู่บ้านเพียงลำพังเพื่อดูแลลูก 2 คน ยกเว้นเจ็บป่วย ส่วนสามีไปเล่นบิลเลียดตั้งแต่เช้าถึงบ่าย ภรรยาต้องขับรถไปตามที่บาร์บิลเลียด แทนที่สามีจะรีบกลับไปดูแลลูกๆ และภรรยา สามีกลับเล่นกับเพื่อนโดยไม่สนใจภรรยาเลย

ในชีวิตจริงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สามีจะออกไปกินดื่มนอกบ้าน ทิ้งภรรยา และลูกไว้ที่บ้าน มีหลายกรณีที่สามีวางภรรยา และลูกไว้ข้างหลังเพื่อน ภรรยาจะต้องโทรหาเป็นชั่วโมงที่สามีจะรับสาย โดยใช้ข้ออ้างว่า ต้องออกไปสังสรรค์ขยายความสัมพันธ์ โดยไม่รู้ว่าภรรยาต้องการความช่วยเหลือจากสามีหรือไม่

เมื่อถึงจุดหนึ่ง สามีถึงกับพูดประโยค ภรรยาแทบไม่เชื่อหูตัวเอง ถ้าเธอคลอดลูกออกมาเอง ก็ควรดูแลเองด้วยสิ ในขณะที่กลุ่มเพื่อนของสามีก็ไม่ได้แนะนำให้เขากลับไปดูแลลูกๆ อีกทั้งยังแสดงท่าทีที่ไม่พอใจต่อภรรยาของเพื่อนด้วย พร้อมทั้งพูดเสริมว่าพวกเขากำลังสนุก ดังนั้นควรเล่นเกมให้จบแล้วค่อยกลับ

อย่างไรก็ดี เมื่อการโต้เถียงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ และภรรยาก็ไม่ยอมลงมาจากโต๊ะพูล ในที่สุดสามีก็ต้องยอมกลับบ้าน จากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงบนโซเชียลเวียดนาม ความไม่รับผิดชอบของสามี และความเมินเฉยจากเพื่อนของเขาทำให้ชาวเน็ตโกรธมาก

หลายคนเชื่อว่าเพื่อนที่เอาแต่ชวนกันเล่น และทิ้งภรรยาและลูกของเพื่อนไว้ข้างหลังนั้น ไม่ใช่เพื่อนที่ดีอย่างแน่นอน ชาวเน็ตบางคนถึงกับแนะนำภรรยาอย่างตรงไปตรงมาให้คิดถึงเรื่องการหย่าร้าง เพราะปล่อยให้ลูกอยู่กับพ่อที่ขาดความรับผิดชอบแบบนี้ไม่ได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *