ส่งกำลังใจ ดาว มยุรี เปิดโชว์หน้าสด หลังผ่าตัด ทำยอดวิวพุ่งเกือบล้าน

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ลูกทุ่งสาวชื่อดัง ดาว มยุรีย์ เผยว่า… ได้มีการนัดคุณหมอทำศัลยกรรม กราม คาง ตา โดยบอกว่าอาจจะเป็นการศัลกรรมหน้าครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะเตรียมตัวทำหน้าอกต่อไป

ล่าสุด นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ดาว มยุรี ได้ออกมเผยหน้าโชว์ความสดหลังจากผ่าตัด โดยทางคลินิกได้โพสต์คลิปวิดีโอ ดาว มยุรี ลงบน Tiktok หลังผ่าตัดดึงหน้าครบ 3 วัน

พร้อมระบุว่า อัปเดตดึงหน้าคุณดาว มยุรี หลังดึงไป 3 วัน คุณดาวชอบมาก ชมคุณหมอไม่หยุด ดาวมยุรี ดึงหน้า ดึงหน้าลดอายุ ย้อนวัย udclinic หมอกรณ์ยูดีคลินิก ซึ่งทางดาว มยุรี ก็ได้เผยว่า วันนี้เป็นวันที่ครบ 3 วันที่ผ่าตัด วันนี้มาถอดผ้ารัดหน้าออก แล้วก็ทำความสะอาดแผล ไม่เจ็บ

ผ่าตัดที่นี่คุณหมอเก่งมาก อีก 1 เดือนเราจะมาเจอกันใหม่ มาติดตามความเคลื่อนไหวว่า หน้าดาวจะเรียวขึ้น กระชับขึ้นมั้ย ตอนนี้ก็กระชับ แต่อาจจะยังบวมอยู่ ฝากทุกคนติดตามด้วย

ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปต่างมีชาวโซเชรยลเข้ามารับชมกว่า 2 ล้าน ครั้งเลยที่เดียว ท่ามกลางชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ ทำไมเรามอง หน้าเหมือนแม่ค้าทุเรียนที่มีข่าว

แววสวยมาละ ใต้คางไม่มีละ, จำหน้าเก่าไม่ได้เลย, เอาใจช่วยนะคะ ขอให้ออกมาสวยสมอย่างที่ตั้งใจ, เอาใจช่วยจ้าทุกคนก็อยากจะสวยขอเป็นกำลังใจให้สวยๆ ปังๆ จ้า เป็นต้น

ชมคลิป…

ที่มา: dao_mayuree

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *