เดือดแทนเมีย ยิวซัด ไม่ยุ่งไม่พูดเรื่องคนอื่น ก็ไม่ได้มีใครว่านะคับบางที

กลายเป็นดราม่าร้อนแรงขึ้นมาอย่างมาก เมื่อรายการข่าวดัง ทุบโต๊ะข่าว ได้เปลี่ยนพิธีกรใหม่ยกแผง ล้วนเป็นเหล่าคนดัง อาทิ วิลลี่ แมคอินทอช, แพรรี่ ไพรวัลย์, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, แอน จินดารัตน์, เชียร์ ฑิฆัมพร และ ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน

หลังจากความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็เกิดดราม่าขึ้นทันที โดยเฉพาะกับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่มักกลายเป็นประเด็นเรียกดราม่าอยู่เสมอ โดยเธอถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับการเป็นผู้ประกาศข่าวต่างๆ นานา แต่ก็มีแฟนคลับให้กำลังใจและชื่นชมอยู่จำนวนมากด้วยเช่นกัน

โดยผู้ประกาศ มองว่า ทางช่องน่าจะเอาเด็กที่จบสายสื่อสารมวลชนโดยตรงหรือนักข่าวที่เขาทำข่าวภาคสนามมาทำงานดีกว่า ไม่ใช่เอาดารามาเพราะเรียกกระแสหรือเรียกยอดวิว ซึ่งเจนนี่เขามาสายนักร้องไม่ใช่สายนักข่าว น่าจะเหมาะกับการร้องเพลงมากกว่า แถมยังมีชาวเน็ตส่วนหนึ่งแซะแรงถึงขั้นประกาศเลิกดูเลยทีเดียว

ร้อนถึงสามีหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล ออกมาโพสต์ตอกกลับ คนที่เขียนวิจารณ์ เจนนี่ ว่า… ตอนนี้เราอยู่ในยุคที่ผู้ประกาศข่าวไม่จำเป็นต้องมีพื้นความรู้ข่าว ไม่ต้องพูดอักขระชัด ไม่ต้องเรียนจบสายข่าว ไม่ต้องผ่านภาคสนามมาก่อน เพียงแค่เป็นดารา อินฟูล คนดังก็เป็นได้ ฉีกตำราคนข่าวเรียนและฝึกฝนทั้งหมด

โดยหนุ่มยิวได้ตอบว่า… อ้าว พูดแบบนี้ก็แปลว่า ดารา อินฟลู คนดัง ที่มีความสามารถ มีศักยภาพ จนได้รับโอกาสในการทำงาน ก็ผิดสิครับแบบนี้ ไปฉีกตำราคนข่าวเฉยเลย ก็เพราะคุณก็เป็นซะแบบนี้ไง ชอบตั้งกระทู้ให้คนทะเลาะกัน แล้วมาบอกว่าอยากนำเสนอสิ่งดีๆ สู่สังคม น่าสงสารคนเสพข่าวจังเลยนะครับ ไม่ยุ่งไม่พูดเรื่องคนอื่น ก็ไม่ได้มีใครว่านะคับบางที

ทั้งนี้หนุ่มยิวยังได้ออกมาไลฟ์ก่อนที่จะลบไลฟ์ทิ้งไป โดยพูดถึงกรณีดังกล่าวว่า ด้วยว่าตนเองไม่เคยอิจฉาใครและขอเป็นกำลังใจให้ภรรยา เพราะทุกคนต่างต้องการจะมอบสิ่งที่ดีให้กับครอบครัวอยู่แล้ว โดยในคอมเมนต์หนุ่มยิว ยังบอกว่า… ผมจบตำรวจมายังมาเป็นพ่อค้าเลยครับ ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ในเรื่องดังกล่าว

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *