สาว นศ.เขียนโน้ตบอกลาร้านข้าวประจำ ป้าเห็นข้อความ ได้ตอบกลับมา คิดไม่ถึงเลยจริงๆ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาชาวโวเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อ @ch_ar_aa ได้โพสต์คลิป เขียนโน๊ตสั่งอาหารกับร้านประจำ เป็นมื้อสุดท้าย วันที่เธอเรียน จบและต้องออกจากหอพักไป

โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า… วันนี้หนูสั่งร้านป้าเป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะคะ หนูเรียนจบแล้ว ต้องย้ายกลับบ้านที่ต่างจังหวัดพรุ่งนี้ หนูคงคิดถึงกุ้งทอดกระเทียมร้านป้ามากๆ

เมื่อไรเดอร์นำอาหารมาส่ง ก็พบว่า นอกจากจะได้รับอาหารที่แสนอร่อยแล้ว คุณป้ายังให้ขนมมาอีก 2 ถุง พร้อมทั้งเขียนข้อความตอบกลับมา ว่า… Congratulations นะคะ

วันนี้ป้าลี่ให้พิเศษเลยนะคะ เอาขนมไปทานด้วยนะ จบแล้วขอให้หนูมีอนาคตที่ดีมีการงานที่ดีนะ แค่เคยทานที่ร้านป้าลี่ เราก็ดีใจแล้วจ้า หลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ได้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาเช่น…

มีร้านนึงที่มหาลัย กินทุกวันตั้งแต่ปี 1-4 ตอนรับปริญญาก็แวะไปถ่ายรูปกับเขาด้วย เขาก็ดีใจที่เห็นเราเรียนจบ, ร้านส้มตำหลังมอ ที่กินตั้งแต่ปี 1 ยันเรียนจบวันสุดท้าย ยังใส่ชุดครุยไปกินกับเพื่อน แล้วบอกป้าว่าพวกหนูเรียนจบแล้วนะ ถ้ามีโอกาสจะแวะไป

นึกถึงร้านหมูทอดตรงรามเลย เราเรียน ป.ตรี จนจบ ป.โท ตอนนี้ไม่ได้อยู่รามแล้ว คิดถึงมากๆ อีกร้านเป็นข้าวไข่เจียว คิดถึงลุงจัง เป็นต้น

ชมคลิป…

ที่มา: @ch_ar_aa

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *