ชาวญี่ปุ่นยังต้องอึ้ง เจอนักท่องเที่ยวใส่ กางเกงช้าง กันพรึ่บ รู้นะว่าฮิต แต่ไม่คิดว่าจะขนาดนี้

กลายเป็นที่เลื่องลือถึงความใส่สบายมานาน สำหรับ กางเกงช้าง สินค้ายอดฮิตไทยแลนด์ ที่นักท่องเที่ยวคนไหนมาก็ต้องซื้อ ใส่แล้วติดใจ ซื้อกลับไปประเทศบ้านเกิดกันเพียบ โดยล่าสุด ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่มีชื่อว่า @sukiyaki ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่นที่ทำงานอยู่ในไทย

ได้โพสต์ภาพกลุ่มนักท่องเที่ยว 7 คนเดินอยู่ในซอยแถวสุขุมวิท สิ่งที่ทำให้เจ้าของโพสต์ถึงกับยกมือถือมาถ่ายไว้คือ พวกเขาสวมกางเกงช้างอย่างพร้อมเพรียง หนุ่มเจ้าของโพสต์ถึงกับเขียนแคปชั่นว่า… เคยได้ยินมาว่ากางเกงช้างกำลังฮิต แต่ไม่คิดเลยว่า มันจะฮิตขนาดนี้…

โพสต์ครั้งนี้ได้ความสนใจอย่างมากทั้งชาวญี่ปุ่นและไทย สำหรับชาวญี่ปุ่นนั้นก็มาแสดงความเห็นในเชิงที่เห็นด้วยว่า กางเกงช้างขึ้นชื่อว่าเป็นสินค้ายอดฮิต ไปเที่ยวก็แล้วซื้อกลับมาใส่ที่ญี่ปุ่น แถมบางคนก็แนะนำแหล่งซื้อ-ขายกางเกงช้างอีกด้วย

ตรงเอ็มควอเทียร์ก็มีขายนะ, 1 ตัว 150 บาท 2 ตัว 250 บาท 3ตัว 300 บาท, ผมอยู่ที่พัทยา ที่นี่คนไทยก็ใส่กางเกงช้างกันเยอะ, มันดีและเท่จริงๆ นะ มียางยืดด้วย แน่นอนว่าเอามาใส่ที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน

สำหรับชาวเน็ตไทยนั้นก็ร่วมยืนยันความฮิตอีกเสียง กางเกงเป็นที่นิยมเพราะใส่สบาย แต่ขอแนะนำว่าให้ตัดเย็บดี ๆ เพราะเป้าขาดง่ายเหลือเกิน

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *