ลูกค้าน้ำตาตก จัดฟันเถื่อน ทำมาแล้ว 1 ปี! ไลฟ์สดตอนทำด้วย ล่าสุดทำแล้วฟันหลุด

วันที่ 4 มี.ค. 2566 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ.สั่งการให้ พ.ต.ท.กิตติพศ คงสูงเนิน สว.กก.1 บก.ปคบ.นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.ชัชฎาทิพ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี

ในความผิดฐาน ขายสินค้าที่คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคสั่งห้ามขาย ที่ 1/2561 ลง 30 ม.ค.2561 เรื่อง (ห้ามขายสินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น) หลังมีผู้เสียหายแจ้งความกับตำรวจ บก.ปคบ.ว่าจัดทำฟันแฟชั่นกับ น.ส.ชัชฎาทิพ ที่ไม่ใช่แพทย์ และฟันหลุดโดยที่เจ้าตัวไม่รับผิดชอบ

ชุดจับกุมจึงสืบสวนพบว่าผู้ต้องหารับทำฟันแฟชั่นและไลฟ์สดขณะทำฟันให้แก่ลูกค้าเป็นประจำ จึงให้สายลับติดต่อทำฟันในราคา 2,500 บาท จากนั้นผู้ต้องหานัดทำฟันแฟชั่นที่บ้านเลขที่ 5/23 หมู่ที่ 3 ต.บึงกาสาม อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

โดยโฆษณาผ่านทางเฟซบุ๊กชื่อ สุดที่รักก รักที่สุดด ก่อนตำรวจแสดงตัวเข้าตรวจค้นจับกุม พร้อมยึดของกลาง ยางโอริงจัดฟัน 292 ชิ้น ยางเชนจัดฟัน 434 ชิ้น ท่อยางสี 68 ชิ้น ลวดโลหะ สำหรับจัดฟัน 4 ชิ้น และอุปกรณ์จัดฟันอื่นๆ รวมทั้งสิ้น 10 รายการ

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าได้ลักลอบจัดฟันให้ลูกค้ามานานกว่า 1 ปี แล้ว จึงนำส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ.ดำเนินคดี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *