ตรี ชัยณรงค์ การันตี เผยนิสัยที่แท้จริง น้องยูกิ ไหทองคำ หลังได้ร่วมงานกันครั้งแรก

หลังจากกรณีที่ ยูกิ เพ็ญผกา ได้ประกาศออกจากวง หมอลำเสียงวิหค ของหัวหน้าหนุ่ม นก พงศกร หลังอยู่สังกัดมานาน 4 ปี พร้อมเผยว่า.. การทำงานบนความอึดอัดใจบางอย่างและปัญหาหลายๆ อย่างที่ต้องเจอทำให้ไม่สามารถร่วมงานต่อได้ หลังจากที่แฟนเพลงได้ทราบข่าวก็พากันตกใจกันอย่างมาก

หลังจากนั้น นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ สร้างความเซอร์ไพรส์ โดยโพสต์ข้อความต้อนรับ ยูกิ เข้าร่วมสังกัด ยินดีต้อนรับ ยูกิ เพ็ญผกา สู่ไหทองคำครับ เซ็นสัญญาเป็นเบอร์รองค่ายไหทองคำเรียบร้อย ก่อนหนา้นี้หลังจากเซ็นต์สัญญา ในสังกัดไหทองคำ

ต่อมา นายห้าง ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้โพสต์งานแรกของน้องยูกิจากที่ได้ออกงานแล้วทางแม่ยกก็ได้มาให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่นพร้อมกับพวงมาลัยเงินพวงใหญ่อลังการมาก

ล่าสุด นักร้องดังอย่างหนุ่ม ตรี ชัยณรงค์ ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับน้องยูกิ ที่หลังจากได้ออกงานและได้ร่วมงานกันครั้งแรกซึ่งทางหนุ่มตรีก็ได้การันตีความน่ารักของน้องยูกิไว้ว่า…

เพิ่งได้เจอน้องแบบจริงจังและใกล้ชิด ก้องานเมื่อคืนนี้ครับ ตัวจริงคือน้องน่ารักมาก สวย ออร่ามากๆ เก่ง มากความสามารถ ครบเครื่องจริงๆ ครับ

ซึ่งทางด้านน้องยูกิก็ได้ตอกลับโพสต์ดังกล่าวอีกด้วยว่า… ขอบคุณนะคะอ้ายดีใจแฮงจ้าได้ถ่ายรูปนำอ้าย ถือว่าต้องดีใจกับน้องยูกิอย่างมากเลยล่ะค่ะมีแต่กัลยาณมิตรที่ดีอยู่รอบๆตัว ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นชมทั้งสองคนกันจำนวนมาก

ความคิดเห็น…

ที่มา : @Tree Chainarong, ประจักษ์ชัย ไหทองคำ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *